Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland gợi ý về bến đỗ trong tương lai

Thứ Năm 17/06/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đang được theo sát bởi các đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu. Tiền đạo người Na Uy thừa nhận rằng sẽ luôn tìm cách rời khỏi vùng an toàn của mình.

Erling Haaland nổi lên từ Red Bull Salzburg trước khi tới Borussia Dortmund cuối năm 2019. Không mất nhiều thời gian, chân sút 20 tuổi tỏa sáng rực rỡ trong môi trường bóng đá Đức. Sau 59 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh ghi tới 57 bàn thắng.

Erling Haaland 1
Erling Haaland nhanh chóng tỏa sáng ở Dortmund

Haaland luôn có tính toán hợp lý trên con đường sự nghiệp của mình cho đến thời điểm này. Nhưng ngôi sao người Na Uy nhắn những CLB theo đuổi mình rằng luôn để ý đến những thách thức mới.

Haaland nói với tạp chí Icon: “Tôi đã thực hiện một vài bước tiến trong vài năm qua và tôi nghĩ chúng là những bước đi tốt cho cá nhân tôi, để thoát ra khỏi vùng an toàn và phát triển hơn nữa.”

“Tôi muốn thử thách bản thân trong mọi thứ mình làm. Đó là điều tôi nghĩ đến. Mọi người ai cũng luôn phải làm điều này. Mọi người đôi khi có thể quá thoải mái trong khu vực thân quen của mình. Còn tôi thì nghĩ điều quan trọng là phải thoát ra khỏi đó.”

Anh nói thêm: “Tôi cố gắng tập luyện tốt nhất có thể, hoàn thành nhiệm vụ được giao và luôn sẵn sàng cho mọi tình huống. Đó là cách tôi cảm nhận về điều đó. Đó là điều tôi cố gắng làm.”

Erling Haaland 2
Sao trẻ 20 tuổi đặt mục tiêu lớn cho sự nghiệp

“Nhưng điều quan trọng là đừng quá căng thẳng, hãy tận hưởng trận đấu và vui vẻ. Đó là điều quan trọng nhất. Tôi luôn cố gắng để có được niềm vui. Sự nghiệp của tôi đã đi lên rất nhanh nhưng cũng ở tốc độ mà tôi dự tính.”

“Đúng là tôi còn trẻ nhưng tôi luôn đặt ra cho mình những mục tiêu và tôi sẽ làm mọi cách để đạt được chúng.”

Haaland đã đạt được nhiều thành tích trong một khoảng thời gian ngắn. Anh đã khẳng định danh tiếng là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất của bóng đá thế giới, đồng thời trở thành trụ cột của ĐT Na Uy với 7 bàn sau 12 lần khoác áo.

Mùa trước, Haaland giành được danh hiệu đầu tiên tại Dortmund đó là vô địch cúp Quốc gia Đức. Nhưng mục tiêu cao nhất của anh là nâng cao cúp bạc Champions League. Haaland nói:

“Vô địch Champions League một ngày nào đó là ước mơ lớn của tôi. Hy vọng rằng tôi có thể nâng cao chiếc cúp đó và điều đó thực sự sẽ rất tuyệt vời.”

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X