Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô trách nhiệm với xã hội, Sancho bị đàn anh chấn chỉnh

Chủ Nhật 07/06/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emre Can đã cảnh cáo Sancho nên trưởng thành hơn sau khi bị phạt tiền vì phá vỡ những quy định phòng chống Covid-19 của chính phủ Đức.
Sancho và Akanji đã bị giải VĐQG Đức phạt tiền sau khi có những bức ảnh cho thấy họ đang cắt tóc ở nhà riêng nhưng cả cầu thủ lẫn thợ làm tóc đều không đeo đồ bảo vệ. Sau khi bị phạt, Sancho đã lên Twitter bày tỏ sự bực tức với lời lẽ thiếu suy nghĩ: “Quả là một trò đùa hay đấy, DFL!”.

Emre Can đã xây dựng được mối quan hệ thân thiết với Sancho sau khi gia nhập Dortmund từ Juventus hồi tháng Một. Và Can cho rằng tuyển thủ Anh cần những lời chỉ bảo ngoài sân cỏ để có thể giúp cầu thủ đưa ra những quyết định thông minh hơn.

Vô trách nhiệm với xã hội, Sancho bị đàn anh chấn chỉnh hình ảnh

Vô trách nhiệm với xã hội, Sancho bị Emre Can chấn chỉnh


“Sancho cần được hướng dẫn một chút. Cậu ấy là một chàng trai tốt, kể cả ngoài sân cỏ. Đúng là tôi và cậu ấy khá thân với nhau.

Cậu ấy chỉ cần phải thông minh hơn một chút về những điều này. Mọi người đều cần làm đầu. Nhưng cậu ấy cần phải trưởng thành hơn. Cậu ấy không thể mắc sai lầm tương tự trong tương lai.

Là một đội, chúng tôi cũng phải có trách nhiệm. Chúng tôi không thấy bị làm phiền bởi cậu ấy. Chúng tôi biết cậu ấy cần phải có kỷ luật hơn ở vài thứ. Nhưng cậu ấy cũng biết điều đó.

Tôi không nghĩ cậu ấy cố tình làm như vậy để tạo scandal. Có lẽ cậu ấy không nhận ra, có lẽ cậu ấy tin quá nhiều người ở một vài điều. Cậu ấy cần mọi người hướng dẫn. Đó là lý do vì sao môi trường ở một đội bóng rất quan trọng”.


Hồi đầu mùa giải này, Sancho từng bị loại khỏi đội hình và bị phạt bởi Dortmund sau khi trở lại muộn từ ĐT Anh. 2 mùa giải trước, Sancho rơi xuống đội U23 Anh khi liên tục đến sân tập muộn. Vào tháng 3/2018, Sancho bị đẩy lên ghế dự bị ở trận đấu giữa U19 Anh và Latvia, cũng vì lý do đến tập không đúng giờ.

Trong khi đó, đêm qua Emre Can đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Dortmund vượt qua Hertha Berlin với tỉ số tối thiểu để duy trì hy vọng bám đuổi đội đầu bảng Bayern Munich.

Video tổng hợp trận đấu Dortmund 1-0 Hertha Berlin:
video



Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X