Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jadon Sancho đừng dại dột rời Dortmund để tới một đội như MU"

Thứ Tư 20/05/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của Emre Can, đồng đội của Sancho ở đội bóng vùng Ruhr thì cầu thủ người Anh đủ khôn ngoan để không đưa ra quyết định gia nhập MU vào lúc này.

MU bây giờ đâu hơn gì Dortmund


Với sự trưởng thành vượt bậc sau thương vụ chuyển nhượng từ Man City vào năm 2017, sao trẻ Jadon Sancho giờ là cái tên cực hot trong làng bóng đá châu Âu. MU và không ít CLB lớn khác được cho rất khát khao chữ ký của cầu thủ người Anh, ít nhất là trên mặt báo.
 
Emre Can khuyên Sao trẻ Jadon Sancho từ chối MU hình ảnh

Emre Can khuyên Sancho từ chối MU


Tuy nhiên, theo nhận định của tiền vệ Emre Can bên phía Dortmund, thì kể cả người đồng đội Sancho thật sự có cơ hội gia nhập MU thì cũng nên từ chối để ở lại Dortmund:

"Sancho đang phát triển không ngừng và cậu ấy còn có thể đạt tới nhữg đẳng cấp cao hơn nữa trong tương lai. Ở Dortmund cậu ấy được ra sân đều đặn, được BLĐ và NHM tin tưởng nên tôi nghĩ cậu ấy không có lý do để rời nơi này. Dortmund có một kế hoạch rõ ràng và khả thi để hướng đến những danh hiệu. Ban lãnh đạo vẫn đang dần hoàn thiện đội hình và đội bóng sẽ ngày một tốt lên".

"Tôi có nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc MU quan tâm Sancho nhưng tôi thấy hiện giờ họ chẳng có gì hơn Dortmund cả. Mùa giải năm nay chúng tôi được tham dự Champions League còn họ thì không. Tiền bạc ư? Dortmund đủ sức đáp ứng mức lương rất cao cho Sancho hay bất cứ một ai khác nếu họ muốn ký hợp đồng mới".

"MU đã từng là một đội bóng mạnh, nhưng trong những năm gần đây họ đã sa sút rất nhiều. Nếu phải lựa chọn giữa MU và Dortmund, tôi nghĩ cậu ấy nên ở lại nước Đức".

Mùa giải năm nay Sancho đã có 14 bàn và 15 kiến tạo ở Bundesliga, góp công lớn giúp giúp đội bóng vàng-đen xếp thứ 2 trên BXH, kém đội dẫn đầu Bayern Munich khoảng cách 4 điểm.

Liverpool nên ưu tiên Sancho thay vì Werner
Theo nhận định từ người cũ Jason McAteer, trong trường hợp chỉ có thể lựa chọn giữa Jadon Sancho và Timo Werner, Liverpool nên chiêu mộ sao trẻ của Dortmund.
“MU nên ký hợp đồng với Sancho và cho cậu ấy số 7!”
Rio Ferdinand khuyên Manchester United chiêu mộ Jadon Sancho và trao cho anh chiếc áo số 7 của CLB.
Người cũ tin Sancho có thể giành Quả bóng Vàng với MU
Cựu tiền vệ của Manchester United, Owen Hargreaves tin rằng Jadon Sancho có thể giành Quả bóng Vàng với CLB này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X