Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern Munich xin chào thua "sát thủ" Lewandowski

Chủ Nhật 17/05/2020 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Bayern Munich, Giovane Elber thừa nhận đã nói với Robert Lewandowski rằng anh sẽ còn hay hơn mình.

Tiền đạo người Ba Lan chơi tuyệt vời trong màu áo đội bóng xứ Bavaria, có nhiều bàn thứ 2 trong lịch sử của họ.

Elber ngưỡng mộ Lewy

Giovane Elber đã có 6 mùa giải chơi cho Bayern Munich từ năm 1997 đến 2003. Người đàn ông 47 tuổi có 4 lần vô địch Bundesliga và 1 Champions League tại đây. Elber đã ghi 140 bàn thắng trong thời gian thi đấu cho Bayern.

Huyền thoại Bayern Munich xin chào thua Robert Lewandowski  hình ảnh
Lewandowski là chủ công Bayern nhiều năm qua

Cựu tuyển thủ Brazil đứng thứ 9 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của “Hùm xám”. Dù vậy, Elber thú nhận rằng khả năng chớp cơ hội của mình không bằng Robert Lewandowski – người có số bàn cho Bayern chỉ kém huyền thoại Gerd Muller.

“Lewandowski nói với tôi rằng cha cậu ấy thường xuyên xem Bundesliga và từng nói: Con phải nhìn Giovane Elber mà học tập”, cựu tiền đạo 47 tuổi nói với Goal. “Vì vậy, tôi đã nói với Lewandowski rằng: Không giống nhau đâu, cậu thậm chí còn hay hơn tôi!”

“Thật ấn tượng về sự tập trung của cậu ấy, sự điềm tĩnh và con người của cậu ấy. Đó là một chàng trai tuyệt vời!”

Nhìn về tương lai, Elber còn tin rằng Lewandowski có thể vượt qua kỷ lục ghi 40 bàn trong một mùa giải của “Kẻ dội bom” Muller. Ông nói thêm: “Tôi nghĩ Lewandowski hoàn toàn có thể vượt qua kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải.”

“Có rất nhiều trận đấu để chơi và tôi tin rằng cậu ấy có thể đạt kỷ lục của Gerd Muller đó là người có thể ghi bàn gần như trong mọi trận đấu. Champions League phức tạp hơn, nhưng tất nhiên tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy có thể phá vỡ kỷ lục của Muller và cũng giành được chức vô địch Champions League.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X