Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Dynamo Dresden 0-2 Dortmund: Tiếp đà thăng hoa trong ngày chủ lực Reus mắc chấn thương

Thứ Tư 04/03/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Immobile đã trở thành người hùng của Dortmund khi lập một cú đúp giúp đội nhà vượt qua Dynamo Dresden để giành vé vào tứ kết Cúp QG Đức.

Dynamo Dresden vs Dortmund hinh anh

Sau chiến thắng ấn tượng trước Schalke tại Bundesliga hồi cuối tuần, Dortmund đã tiếp tục thi đấu thăng hoa và dễ dàng hạ gục Dynamo Dresden 2-0 tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức. Tiền đạo Ciro Immobile đã trở thành người hùng của đội bóng áo vàng đen với cú đúp bàn thắng giúp đội nhà giành vé đi tiếp.

Trước một đội bóng không được đánh giá cao như Dynamo Dresden, HLV Klopp quyết định để nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. Dẫu vậy, với đẳng cấp hơn hẳn Dortmund vẫn tạo dựng được một thế trận tốt trước đội chủ nhà Dynamo Dresden.

Thế nhưng dù kiểm soát bóng lên tới 60%, Dortmund lại gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Dynamo Dresden, đội bóng vốn chơi phòng ngự số đông ngay từ đầu. Kết quả, khi hiệp 1 kết thúc tỉ số vẫn là 0-0.

Sang hiệp 2, Dortmund tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Và bế tắc cuối cùng cũng được giải tỏa cho đội khách. Phút 49, tận dụng đường chuyền về bất cẩn của Michael Hefele, Ciro Immobile cướp được bóng, anh khống chế một nhịp trước khi sút tung lưới thủ môn Patrick Wiegers trong tư thế đối mặt.

Bàn thắng đến Dortmund nhanh chóng chuyển sang chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó, Dynamo Dresden không còn cách nào khác là buộc phải dâng cao đội hình. Tận dụng điều đó, Dortmund đã có thêm bàn thắng ở những phút cuối trận.

Phút 90, từ một pha phản công nhanh bên cánh phải, Jakub Blaszczykowski đã có đường căng ngang chính xác cho Immobile đệm bóng ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho Dortmund. Thắng trận này, Dortmund giành quyền lọt tiếp vào tứ kết Cúp quốc gia Đức. Dẫu vậy, niềm vui của Dortmund lại không được trọn vẹn khi tiền vệ Marco Reus bị tái phát chấn thương đầu gối.

Xem trận Dynamo Dresden 0-2 Dortmund

Xem thêm tin tức Bóng đá Đức

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X