Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Được Pep ủng hộ, Bayern kiên quyết bổ nhiệm Vincent Kompany

Thứ Tư 29/05/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Bayern đã sẵn sàng bổ nhiệm Vincent Kompany sau khi nhận được sự ủng hộ hết mình từ người cũ Pep Guardiola.

Được Pep ủng hộ, Bayern kiên quyết bổ nhiệm Vincent Kompany

Karl-Heinz Rummenigge, chủ tịch lâu năm của ban giám sát Bayern Munich, cho biết việc bổ nhiệm Vincent Kompany đang ở rất gần. Chỉ còn những chi tiết nhỏ cần hai bên thống nhất để Kompany trở thành thuyền trưởng của Bayern.

Vincent Kompany
Được Pep ủng hộ, Bayern kiên quyết bổ nhiệm Vincent Kompany

Rummenigge cũng cho biết quyết định bổ nhiệm Kompany được đưa ra bởi Max Eberl, giám đốc thể thao của câu lạc bộ. Quyết định này cũng được Pep Guardiola ủng hộ.

Kompany được kỳ vọng ký hợp đồng 3 năm để thay thế Thomas Tuchel. Phía Burnley sẽ nhận được khoản tiền đền bù khoảng 10 triệu Bảng.

Phát biểu tại Sardinia, Rummenigge nói: “Giám đốc thể thao của chúng tôi đã quyết định bổ nhiệm Kompany. Vụ này chưa chính thức, nhưng chỉ còn những chi tiết cuối cùng cần được làm rõ.

Chính Pep Guardiola là người đề xuất lựa chọn này. Ông ấy đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Pep Guardiola từng trao chức đội trưởng ở Man City cho Kompany và cũng theo dõi khi Kompany còn ở Burnley.

Pep biết Vincent rất rõ và quan điểm của ông ấy được chúng tôi đánh giá cao”.

Ở mùa giải 2022/23, Vincent Kompany đã giúp Burnley thăng hạng Premier League bằng một lối chơi cực kỳ thuyết phục. Tuy nhiên, Burnley đã xuống hạng ngay lập tức ở mùa giải vừa qua với những màn trình diễn thất vọng. Đội bóng này chỉ về đích ở vị trí thứ 19, thắng được đúng 5 trận xuyên suốt cả mùa giải.

Vincent Kompany sẽ có lợi thế khi nhận công việc ở Bayern Munich là kỳ vọng không quá cao. “Hùm xám” vừa trải qua mùa giải trắng tay đầu tiên sau 12 năm và đang đứng trước một mùa hè đầy biến động.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X