Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đức chính thức bổ nhiệm Nagelsmann đến hết Euro 2024

Thứ Sáu 22/09/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann sẽ dẫn dắt đội tuyển Đức ở Euro 2024 sau khi được bổ nhiệm thay thế Hansi Flick.

Julian Nagelsmann đã được xác nhận trở thành tân HLV của đội tuyển Đức sau sự ra đi của Hansi Flick. Nagelsmann ký hợp đồng có thời hạn tới hết tháng 7 năm 2024. Điều này đồng nghĩa với việc Nagelsmann sẽ dẫn dắt đội tuyển Đức ở Euro 2024. Sandro Wagner và Benjamin Gluck sẽ làm việc với vai trò trợ lý của Nagelsmann ở đội tuyển quốc gia.

Nagelsmann
Đức chính thức bổ nhiệm Nagelsmann đến hết Euro 2024

Sau khi nhậm chức, Nagelsmann nói: “Chúng tôi có một vòng chung kết Euro ở quốc gia của mình. Đó là điều đặc biệt – chỉ xảy ra vài thập kỷ một lần. Tôi sẽ cống hiến hết sức để chúng tôi có một giải đấu tuyệt vời. Tôi có khát khao lớn để đón nhận thử thách này. Trận đấu ở Dortmund là khởi đầu. Chúng tôi sẽ trở thành một tập thể đoàn kết vào năm tới”.

Giám đốc thể thao Rudi Voller tự tin rằng Nagelsmann là người phù hợp với công việc dẫn dắt đội tuyển Đức vào mùa hè năm sau.

“Julian Nagelsmann là ứng viên được chúng tôi ưu tiên khi cuộc tìm kiếm bắt đầu. Cậu ấy không chỉ là một chuyên gia bóng đá mà còn chứng tỏ được rằng mình có thể khích lệ và truyền cảm hứng cho một đội bóng và toàn bộ phòng thay đồ.

Niềm đam mê bóng đá của cậu ấy dễ nhận thấy và có khả năng lan truyền. Cả những trợ lý như Benjamin Gluck và Sandro Wagner cũng có nguồn năng lượng phi thường. Năng lực và tính cách của Julian Nagelsmann sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tất cả chúng ta sẽ được trải nghiệm một vòng chung kết Euro tuyệt vời tại quốc gia của mình vào mùa hè tới”.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X