Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức triệu tập đội hình: Bài thử nghiệm của Low

Thứ Sáu 17/05/2013 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước loạt trận giao hữu quốc tế, HLV Joachim Low đã công bố danh sách những cầu thủ được triệu tập lần này. Điều đáng chú ý là có rất nhiều cầu thủ của Dortmund và Bayern Munich vắng mặt trong danh sách của Low.

Sắp tới, đội tuyển Đức sẽ có hai trận giao hữu quốc tế gặp Ecuador và Mỹ. Vì vậy, HLV Joachim Low đã cân nhắc để lên danh sách những cầu thủ được triệu tập lần này. Sau khi được công bố, bản danh sách này gây nhiều chú ý khi những cầu thủ trụ cột của cả Dortmund lẫn Bayern Munich đều vắng bóng. Âu điều này cũng dễ hiểu khi cả hai ông lớn của bóng đá Đức phải tập trung cho trận chung kết Champions League.

joachim low
HLV Joachim Low sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ

Điều đáng nói là trong bản danh sách lần này, HLV Joachim Low đã tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ, cũng như những cầu thủ ít klhi được triệu tập. Những cái tên danh tiếng như Mesut Ozil hay Khedira cũng không có tên trong danh sách, khi bộ đôi này vẫn phải tập trung thi đấu cho Real Madrid tại cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Trong bản danh sách lần này, có đến bốn cái tên có cơ hội lần đầu tiên ra mắt đội tuyển là Max Kruse, Philipp Wollscheid, Sidney Sam và Nicolai Muller. Giải thích về quyết định này, HLV Low cho biết:" Cả bốn cầu thủ này đã có một mùa giải thành công cùng với câu lạc bộ của họ. Bây giờ, họ có cơ hội để thể hiện mình và tôi muốn nhìn thấy cách mà họ tiếp nhận nó".

Ngoài ra, Aaron Hunt và Andreas Beck sẽ có cơ hội ra sân lần đầu tiên kể từ năm 2010. Còn những Lars Bender, Benedikt Howedes, Roman Neustadter và Andre Schurrle cũng phải nắm lấy cơ hội này để giành một suất đá chính tại đội tuyển. Dù không có những cầu thủ mạnh nhất nhưng đội hình triệu tập lần này của HLV Joachim Low vẫn được đánh giá là có chất lượng.

Danh sách những cầu thủ được triệu tập lần này:

Thủ môn: Rene Adler (Hamburg), Marc-Andre ter Stegen (Gladbach), Ron-Robert Zieler (Hannover)

Hậu vệ: Dennis Aogo (Hamburg), Andreas Beck (Hoffenheim), Benedikt Howedes (Schalke), Marcell Jansen (Hamburg), Per Mertesacker (Arsenal), Philipp Wollscheid (Leverkusen)

Tiền vệ: Lars Bender (Leverkusen), Sven Bender (Dortmund), Julian Draxler (Schalke), Kevin Grosskreutz (Dortmund), Aaron Hunt (Werder Bremen), Nicolai Muller (Mainz), Roman Neustadter (Schalke), Lukas Podolski (Arsenal), Stefan Reinartz (Leverkusen), Sidney Sam (Leverkusen), Andre Schurrle (Leverkusen)

Tiền đạo: Max Kruse (Freiburg), Miroslav Klose (Lazio)

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X