Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức mất Manuel Neuer trước trận đấu với San Marino

Thứ Năm 10/11/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin mới mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Đức, thủ môn Manuel Neuer đã không thể cùng đội tuyển Đức bay sang Rimini để đối đầu San Marino ở vòng loại World Cup 2018.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Đức sẽ có trận đấu trên sân San Marino tại vòng loại World Cup 2018 vào ngày 12/11. Trước trận đấu này, HLV Joachim Loew đã nhận tin buồn khi thủ môn Manuel Neuer đã không thể cùng đội tuyển bay sang Rimini để tham dự trận đấu. Thủ quân và cũng là thủ thành số 1 của đội tuyển Đức đã phải rời đội hình do anh cảm thấy không đủ 100% thể lực. Đây sẽ là mất mát không nhỏ của “Cỗ xe tăng”. Nhiều khả năng HLV Loew sẽ phải sử dụng Ter Stegen của Barca là người thay thế.
DT Duc mat Manuel Neuer truoc tran dau voi San Marino hinh anh
Manuel Neuer không ra sân trận gặp San Marino
Nhưng rất may cho ĐT Đức là đối thủ của họ, San Marino là đội bóng cực yếu. Trong quá khứ, “Cỗ xe tăng” từng có lần đánh bại đội bóng này với tỉ số 13-0. Mặc dù phải làm khách nhưng một chiến thắng đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Joachim Loew. Ngoài thủ thành của Bayern Munich, ĐT Đức còn không có sự phục vụ của Julian Brandt, cầu thủ này bị đau dạ dày và cũng không thể cùng ĐT tham dự trận đấu.
Gundogan đánh giá Man City cao hơn Bayern Munich
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan đánh giá Man City ở một đẳng cấp cao hơn Bayern Munich.
Như vậy, chỉ trong vòng có vài ngày, huấn luyện viên Joachim Loew đã liên tiếp phải đón nhận tin không vui từ các học trò. Trước Manuel Neuer và Brandt, các cầu thủ Toni Kroos (Real Madrid), Jerome Boateng (Bayern Munic) và Julian Draxler (VfL Wolfsburg) cũng đã dính chấn thương. Trong khi đó, ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil thì được Loew cho phép nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng của Pháo thủ.
DT Duc mat thu mon Manuel Neuer truoc tran dau voi San Marino hinh anh 2
Joachim Low đang mất quá nhiều những cầu thủ quan trọng
Sau trận đấu với San Marino tại vòng loại World Cup 2018 vào ngày 12/11, ĐT Đức sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Italia tại Milan vào 4 ngày sau đó. Đây là trận đấu kiểm tra thực lực của “Cỗ xe tăng”. Tuy nhiên, với việc ĐT Đức có quá nhiều những cầu thủ quan trọng dính chấn thương, tính hấp dẫn của trận đấu này đã bị giảm đi đáng kể. 
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X