Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức mất Lars Bender trước thềm World Cup

Thứ Bảy 24/05/2014 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen, Lars Bender đã được HLV Joachim Loew triệu tập vào danh sách ĐT Đức để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2014 sắp tới. Tuy nhiên, khi mà thời điểm “ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh” đang ngày càng tới gần, tiền vệ 25 tuổi đã bất ngờ dính chấn thương bắp chân và buộc phải nói lời chia tay với Brazil mùa hè này.

Lars Bender, một trong ba mục tiêu mà Arsenal theo đuổi
Dính chấn thương, Lars Bender đã phải nói lời chia tay với World Cup 2014

Đây là một thông tin hết sức đáng buồn với cá nhân Bender nói riêng và ĐT Đức nói chung. Trong một buổi tập hôm thứ Năm vừa rồi, tiền vệ đang khoác áo Leverkusen đã gặp chấn thương ở gân và cơ bắp chân nên không thể tiếp tục tham gia cùng các đồng đội. Ngay lập tức, Bender đã được đưa về Đức để điều trị và theo như những chẩn đoán sơ bộ của các bác sĩ, anh chắc chắn sẽ phải vắng mặt tại kỳ World Cup lần này.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Joachim Loew đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối trước sự vắng mặt của cậu học trò 25 tuổi: “Khi mà thời điểm giải đấu đang đến gần, việc một cầu thủ không thể tiếp tục tham gia sẽ khiến rất nhiều người thất vọng. Ai cũng biết rằng những chấn thương luôn có xảy ra bất cứ lúc nào nhưng chắc chắn, đây là một tin buồn với ĐT Đức. Tôi hiểu khao khát của Bender và thực sự cảm thông với cậu ấy. Nhưng toàn đội vẫn phải bắt tay vào công việc. Đức muốn tiến xa tại kỳ World Cup lần này”.

Trước trường hợp của Bender, ĐT Đức đã phải đối mặt với khá nhiều ca chấn thương khác. Mới đây, thủ thành Manuel Neuer đã gặp vấn đề về vai còn đội trưởng Philipp Lahm bị… đau mắt. Trong khi đó, cả Khedira và Klose cũng đều chưa có được thể lực tốt nhất sau khi trải qua quãng thời gian dài không thi đấu. Rõ ràng, tình hình lực lượng của Manschaft đang khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng. Theo dự kiến, HLV Joachim Loew sẽ triệu tập Christoph Kramer lên tuyển để thay thế cho Bender.

Tại vòng bảng World Cup 2014 lần này, Đức sẽ nằm chung bảng với Bồ Đào Nha, Ghana và Mỹ. Đây đều là những đối thủ hết sức khó chịu và tiềm ẩn khả năng gây khó dễ cho thầy trò Joachim Loew. Đặc biệt là Bồ Đào Nha, đội bóng đang sở hữu ngôi sao số một thế giới Cristiano Ronaldo.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X