Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Draxler tuyên bố sẵn sàng rời Schalke

Chủ Nhật 01/09/2013 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Ngôi sao trẻ của Schalke 04 mới đây đã được Arsenal liên hệ hỏi mua. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng Đức ngay lập tức từ chối lời đề nghị từ phía Pháo thủ. Mới đây, Draxler cũng thừa nhận rằng anh sẵn sàng ra đi nếu như CLB cho phép.

Draxler nhìn thấy cơ hội phát triển tốt tại Schalke 04
Julian Draxler

Julian Draxler được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất tại Bundesliga vào thời điểm này. Dù mới 19 tuổi nhưng tài năng trẻ người Đức được giới chuyên môn định giá tới 40 triệu bảng. Arsenal vừa bày tỏ sự quan tâm đối với Draxler sau khi cảm thấy không khả thi trong thương vụ Di Maria nhưng HLV Wenger vẫn chưa đưa ra một mức giá cụ thể nào.

Trả lời trước báo chí, Draxler cũng cho biết đã sẵn sàng tinh thần nếu phải rời khỏi Schalke: “Tôi không quan tâm tới những gì người khác đang thảo luận. Tôi sẽ để họ tìm kiếm niềm vui riêng của mình. Nếu không có gì đặc biệt, tôi vẫn sẽ ở lại đây. Nhưng ban lãnh đạo Schalke cũng có thể đổi ý và nói rằng 30 hay 40 triệu bảng không phải một con số tồi. Khi đó, tôi cũng sẵn sàng ra đi”.

Trong trận thắng 2-0 trước Bayer Leverkusen gần đây, Draxler vẫn góp mặt và thi đấu trọn vẹn 90 phút. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng tài năng người Đức vẫn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Có thể thích ứng với hầu hết các vai trò trên hàng tấn công, Draxler là mẫu cầu thủ tương đối đa năng. Thi đấu hiệu quả nhất ở vị trí hộ công sở trường nhưng khi được xếp đá cánh, cầu thủ này cũng có thể chơi tròn vai.

Arsenal đang khá “bối rối” trong những ngày cuối cùng của TTCN. Vụ Di Maria tưởng như đã sớm hoàn thành khi HLV Wenger gửi lời đề nghị 26 triệu bảng tới Real. Tuy nhiên, do gặp “trục trặc” với Gareth Bale nên chủ tịch Perez cũng tỏ ra “lừng khừng” không muốn bán cầu thủ người Argentina. Ngoài Draxler, một vài cái tên khác cũng đang được “Giáo sư” nhắm đến là Kaka hay Cabaye. Tuy nhiên, tính khả thi của các thương vụ này đều chỉ ở mức trung bình, thậm chí là không thể.

Schalke mới đây đã bổ sung tân binh Kevin Prince Boateng từ AC Milan. Nếu như giữ chân được Draxler, đội bóng nước Đức sẽ có một lực lượng khá mạnh trên hàng công. Hiện cũng chỉ có duy nhất Arsenal là "tha thiết" tiền vệ 19 tuổi này. Mà với tính cách “ky bo” quen thuộc của ban lãnh đạo Pháo thủ, Schalke có lẽ cũng yên tâm rằng họ sẽ không mất người trong những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” 2013. Việc Wenger chấp nhận bỏ ra 30 hay 40 triệu bảng cho một cầu thủ trẻ như Draxler chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra.

Còn với cá nhân tiền vệ của Schalke, dù ở lại với đội bóng Đức hay chuyển sang thi đấu cho đội bóng thành London, anh cũng còn rất nhiều cơ hội để phát triển. Được xem như tương lai của bóng đá Đức, Draxler cần nỗ lực để có một vị trí thi đấu ở World Cup 2014 sẽ tổ chức vào mùa hè năm nay.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X