Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Draxler: "Timo Werner có một tương lai tươi sáng"

Thứ Hai 26/06/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Julian Draxler đã hết lời khen ngợi tiền đạo Timo Werner sau cú đúp vào lưới Cameroon ở lượt trận cuối bảng B Confederations Cup 2017.

 

Tại lượt trận cuối bảng B Confederations Cup 2017, Đức chỉ cần hòa Cameroon là có thể chính thức giành vé vào bán kết. Song “Cỗ xe tăng” đã làm được nhiều hơn thế. Họ không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Với chiến thắng này cộng với việc Chile để Australia cầm hòa 1-1 giúp Đức đi tiếp với ngôi đầu bảng. Họ sẽ gặp Mexico ở bán kết, và trước đối thủ không được đánh giá quá cao khả năng thầy trò HLV Joachim Low giành vé vào chung kết là rất cao.
Tien dao Timo Werner co mot tuong lai tuoi sang hinh anh
Timo Werner lập cú đúp vào lưới Cameroon
Tiền đạo Timo Werner chính là người chơi xuất sắc nhất trong trận thắng của Đức trước Cameroon. Ngôi sao đang thi đấu cho Leipzig đã tỏa sáng với một cú đúp. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1996 đã ghi 21 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở Bundesliga, góp công rất lớn vào thành công của Leipzig. Cầu thủ 21 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở giải đấu trên đất Nga, và anh đã cho thấy đẳng cấp thực sự của mình khi được sử dụng.
Thấy gì sau trận Đức 3-1 Cameroon?
Sau chiến thắng trước Cameroon, Đức đã vào bán kết Confed Cup 2017 với tư cách đội đứng đầu bảng B. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Đức 3-1 Cameroon.
Julian Draxler đã hết lời khen ngợi tiền đạo Werner sau màn trình diễn ấn tượng trước Cameroon: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ chất lượng. Cậu ấy đã có một mùa bóng tuyệt vời ở Bundesliga và bạn có thể thấy rằng tương lai của Werner rất sáng. Tôi nghĩ rằng trong tương lai cậu ấy hoàn toàn có thể cập bến một đội bóng lớn ở châu Âu, Werner có tố chất của một trung phong hàng đầu. Không lâu nữa cậu ấy sẽ trở thành tiền đạo số 1 của ĐT Đức”.
Tien dao Timo Werner co mot tuong lai tuoi sang hinh anh 2
Draxler tin Werner sẽ trở thành trung phong số 1 của ĐT Đức trong tương lai
Tiền vệ của Hoffenheim Demirbay cũng có bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Đức, Draxler cũng dành cho cầu thủ này những lời khen: “Tôi đã biết tài năng của cậu ấy, tôi đã từng chơi bóng ở Bundesliga và biết được rằng cậu ấy rất chất lượng. Những gì Demirbay thể hiện trước Cameroon đã nói lên điều đó. Tôi chúc mừng cậu ấy với bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐTQG, tôi cũng hy vọng cậu ấy sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho ĐT Đức”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X