Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Draxler: "Mọi thứ ở Wolfsburg đang chống lại tôi"

Thứ Hai 05/12/2016 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Julian Draxler vừa khẳng định giữa anh và Wolfsburg đang xuất hiện mâu thuẫn rất lớn, khả năng anh chia tay “Bầy sói” là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tiền vệ Julian Draxler được đánh giá là một trong những ngôi sao triển vọng nhất của bóng đá Đức. Trong màu áo Schalke anh nổi lên như một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu châu Âu. Dù được rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu để ý nhưng ngôi sao sinh năm 1993 đã từ chối để cập bến Wolfsburg. Nhưng tại đây sự nghiệp của cầu thủ này đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Khả năng cầu thủ 23 tuổi chia tay “Sói xanh” vào tháng 1 tới là hoàn toàn có thể.
Tien ve Julian Draxler Moi thu o Wolfsburg dang chong lai toi hinh anh
Draxler đang xuất hiện mâu thuẫn quá lớn với Wolfsburg
Cuối tuần qua, Wolfsburg thất bại 2-3 trước Hertha Berlin. Trong trận đấu đó tiền vệ Draxler tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị. Và ngay cả khi anh được tung vào sân sau đó để giúp đội bóng, tiền vệ này liền nhận những tiếng la ó dữ dội từ các cổ động viên Wolfsburg. Hành động này đã khiến tuyển thủ người Đức bị tổn thương: “Tôi không nghĩ là họ lại làm vậy. Việc la ó cầu thủ không giúp được ai cả. Điều đó chỉ khiến bạn thêm khó khăn khi chơi bóng."
Bị đội bóng ghẻ lạnh còn CĐV thì quay lưng, tiền vệ Draxler khẳng định anh muốn ra đi ngay vào tháng 1 tới: “Tôi đã nói tất cả ở mùa Hè rằng tôi muốn ra đi. BLĐ đội bóng đã giữ tôi ở lại nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi không được cải thiện, lúc này tôi muốn rời khỏi đây càng sớm càng tốt. BLĐ cũng đang đàm phán để tôi đạt được ước nguyện của mình”. Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg nói: "Chúng tôi sẵn sàng bán cậu ấy nếu được giá. Mọi chuyện giờ đã thay đổi. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hợp lý."
Tien ve Julian Draxler Moi thu o Wolfsburg dang chong lai toi hinh anh 2
Draxler đang được Arsenal, PSGJuventus quan tâm
Không nói thì ai cũng hiểu giữa cầu thủ 23 tuổi với đội bóng nước Đức đang có nhiều mâu thuẫn như thế nào. Lúc này, Draxler đã trải qua 965 phút mà không có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Wolfsburg mùa này, song hành với việc CLB chủ quản rớt xuống vị trí thứ 15 trên BXH Bundesliga. Hiện tại, Arsenal, PSG và Juventus là 3 đội bóng khát ngôi sao sinh năm 1993 nhất. PSG đang chiếm lợi thế trong thương vụ này bởi họ chấp nhận chi tới 65 triệu euro cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X