Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Douglas Costa sẽ là thứ “vũ khí đặc biệt” của Bayern Munich

Thứ Hai 17/08/2015 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định rằng tân binh Douglas Costa sẽ trở thành thứ “vũ khí đặc biệt” bên phía Hùm xám trong mùa giải năm nay.

Robben cua Bayern Munich ca ngoi tan binh Douglas Costa hinh anh
Douglas Costa (Bayern Munich)

Ngôi sao người Brazil vừa có màn ra mắt ấn tượng sau khi giúp đội bóng xứ Bavaria giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Hamburg tại Bundesliga 2015/2016. Ở trận này, Douglas Costa đã ghi được 1 bàn thắng đồng thời có 1 tình huống kiến tạo giúp Thomas Muller lập công. Trong vai trò của một tiền vệ chạy cánh trái, cựu ngôi sao Shakhtar liên tục thể hiện được những phẩm chất kỹ thuật cá nhân hết sức tuyệt vời và khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương.

Mới đây, tiền vệ trụ cột Arjen Robben của Bayern Munich cũng phải lên tiếng dành tặng cho Costa những lời khen ngợi. Theo đó, cầu thủ người Hà Lan tin tưởng rằng ngôi sao trẻ 24 tuổi hoàn toàn đủ sức trở thành một thứ “vũ khí đặc biệt” của nhà ĐKVĐ Bundesliga trong mùa giải năm nay.

Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, Robben cho biết: “Cậu ấy là một tài năng bóng đá thực sự. Costa có thể vượt qua sự truy cản đến từ đối phương nhờ vào khả năng đi bóng cực kỳ khéo léo cũng như tốc độ hết sức tuyệt vời của mình. Mùa giải năm nay,  chắc chắn cậu ấy sẽ là một thứ vũ khí đặc biệt của Bayern Munich”.

Trong bối cảnh “lão tướng” Frank Ribery đã bước sang tuổi “băm” và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, sự xuất hiện của Douglas Costa đang được kỳ vọng sẽ trở thành yếu tố làm mới hành lang cánh trái Hùm xám. Với nền tảng tốc độ, kỹ thuật đáng nể, ngôi sao người Brazil được dự đoán sẽ trở thành mũi xuyên phá hết sức nguy hiểm bên phía thầy trò HLV Pep Guardiola trong mùa giải 2015/2016.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X