Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund xác nhận Gotze dính chấn thương

Thứ Ba 28/02/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Dortmund xác nhận tiền vệ Mario Gotze dính chấn thương và chưa thể trở lại ngay lập tức.

 

Hè 2016, Dortmund đã quyết định mua lại tiền vệ Mario Gotze sau khi cầu thủ này chơi không thành công tại Bayern Munich. Ngôi sao người Đức được kỳ vọng rất nhiều khi trở lại đội bóng vùng Ruhr, người ta kỳ vọng vào việc ngôi sao sinh năm 1992 sẽ nâng tầm Dortmund giúp họ có thể cạnh tranh những danh hiệu. Nhưng rất tiếc những gì Gotze đang thể hiện chỉ khiến NHM phải thất vọng.
Mario Gotze va Andre Schurrle la hai tan binh dang chu y cua Dortmund
Mario Gotze chơi khá mờ nhạt khi trở lại Dortmund
Từ đầu mùa giải này, tiền vệ Gotze mới đá có 11 lần cho Dortmund và ghi được 2 bàn thắng. Những chấn thương cộng với phong độ phập phù khiến cầu thủ người Đức bị đẩy lên băng ghế dự bị. Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai cầu thủ 24 tuổi. Anh đang trải qua thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp. Càng tồi tệ hơn khi Dortmund xác nhận Gotze dính chấn thương và chưa thể trở lại ngay lập tức
Trang chủ của Dortmund viết: “Chúng tôi sẽ phải thi đấu trong thời gian tới mà không có Mario Gotze. Cậu ấy dính chấn thương cơ và vẫn chưa thể trở lại. Chúng tôi đang cố gắng để cậu ấy có thể trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất. Chấn thương của Gotze rõ ràng là tổn thất lớn với Dortmund, nhưng trong bóng đá đôi khi bạn phải chấp nhận những điều như vậy. Cậu ấy cũng đang gặp căn bệnh rối loạn chuyển hóa, vấn đề khá nghiêm trọng và chúng tôi cần kiểm tra kỹ hơn trước khi đưa ra kết luận".
gotze dortmund
Gotze dính chấn thương và chưa thể trở lại
Nói về phong độ của Gotze, HLV Thomas Tuchel khẳng định: “Cậu ấy chưa tìm được cảm giác bóng tốt nhất do ảnh hưởng của những chấn thương. Nhưng tôi tin rằng Gotze sẽ nhanh chóng lấy lại hình ảnh của mình”. Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund tiếp tục: “Chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã quay trở lại Dortmund. Nhưng không dễ để Gotze tìm lại phong độ như trong quá khứ. Chúng tôi cần kiên nhẫn để cậu ấy lấy lại cảm giác bóng tốt nhất”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X