Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund xác nhận chiêu mộ mục tiêu của MU

Thứ Năm 25/06/2020 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund xác nhận họ đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ phải Thomas Meunier theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG.
Meunier đã được liên hệ chuyển đến Premier League trong 1 năm qua. Arsenal, MU và Tottenham là những điểm đến được xem là tiềm năng với cầu thủ người Bỉ. Nhưng cuối cùng Dortmund đã giành chiến thắng ở thương vụ này. Được biết, Meunier sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Đức.

Chia sẻ về lý do chọn Dortmund, Meunier có nói về sự cuồng nhiệt của các CĐV, điều mà anh từng được thấy khi hành quân đến Signal Iduna Park cùng PSG ở vòng 1/8 Champions League mùa này.

Dortmund xác nhận chiêu mộ hậu vệ Meunier hình ảnh

Dortmund xác nhận chiêu mộ Meunier


“Dortmund chơi một thứ bóng đá mà tôi yêu thích: hấp dẫn, chính xác và thuần khiết. Dortmund được biết đến với những CĐV nhiệt thành và bầu không khí trong trận đấu với PSG ở Signal Iduna Park thật sự có ảnh hưởng tới quyết định của tôi.

Tôi rất tham vọng, như khi còn ở Bruges và Paris. Tôi muốn giành những danh hiệu cùng với Dortmund”.

Như tờ Goal xác nhận, Meunier cùng với Cavani đã quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG và đều ra đi vào ngày 30/6 tới. Như vậy, đội bóng nước Pháp sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi này trong phần còn lại của Champions League.

PSG đã lọt đến vòng tứ kết Champions League. UEFA sẽ tổ chức một giải đấu mini ở Lisbon vào tháng 8 vì những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19.

Về phía Dortmund, giám đốc Michael Zorc cũng mới lên tiếng tiết lộ rằng HLV Favre sẽ tại vị ở mùa giải tới: “Chúng tôi có niềm tin rất lớn trong nội bộ và sẽ có những buổi đàm phán với Favre”.

Dortmund sẽ kết thúc mùa giải 2019/20 ở vị trí thứ 2 tại Bundesliga. Đội bóng áo vàng đen sẽ chơi trận đấu cuối cùng tại giải VĐQG vào thứ Bảy này khi họ tiếp đón Hoffenheim.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X