Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tuyên bố: Barcelona đừng hòng mua lại Bartra

Thứ Ba 07/06/2016 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để đề phòng bị đối phương "chơi xấu", Dortmund kiên quyết chặn đường mua lại Marc Bartra từ phía Barcelona. 

Việc Dortmund chiêu mộ Marc Bartra gây bất ngờ lớn khi đội bóng vùng Ruhr chỉ mất 8 triệu euro để có được chữ ký của trung vệ này. Đây được coi là mức giá tương đối rẻ bởi Bartra tuy không phải là một ngôi sao nhưng cũng được đánh giá cao khi trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona.
 
bartra roi barca hinh anh
Barcelona không được phép cài điều khoản mua lại Bartra.

Tuy nhiên, nhiều người lo ngại Dortmund sẽ bị Barca "cuỗm" lại Bartra trong trường hợp trung vệ 25 tuổi này thi đấu tốt hơn ở mùa tới. Bởi lẽ các đội bóng tại Tây Ban Nha thường cài điều khoản cho phép mua lại với giá tương đối rẻ trong bản hợp đồng chuyển nhượng.
 
Để trấn an các CĐV Dortmund, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke tuyên bố: "Không có điều khoản nào cho phép họ mua lại trong vụ chuyển nhượng này. Chúng tôi tin Bartra là một cầu thủ tài năng nhưng mọi người không nên đặt quá nhiều sức ép từ sự kỳ vọng vào anh ấy".
 
Như vậy, Barcelona sẽ không thể "đi đường tắt" mua lại Bartra trong trường hợp trung vệ này chơi tốt mùa tới. Gần đây, Real Madrid đang khiến Juventus lo sốt vó khi sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại Alvaro Morata sau khi chứng kiến tiền đạo này thi đấu tốt trong màu áo đội bóng thành Turin mùa trước.
 
N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X