Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tụt xuống vị trí cuối cùng tại Bundesliga

Chủ Nhật 01/02/2015 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund có trận đấu khó khăn ở trận đấu đầu tiên ở giai đoạn lượt về tại Bundesliga, đội bóng vùng Ruhr phải làm khách trên sân của Leverkusen đội đang xếp thứ 5. Kết thúc 90 phút thi đấu đã không có bàn thắng nào được ghi, với kết quả này đội bóng của HLV Jürgen Klopp đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH Bundesliga.


Dortmund đã chơi rất thất vọng ở giai đoạn lượt đi, đội bóng vàng-đen đã để thua tới 10/17 trận qua đó rơi xuống vị trí áp chót trên BXH Bundesliga. Đây là điều hoàn toàn thất vọng khi ở mùa giải trước Dortmund còn xếp ở vị trí thứ hai, điều này khiến các học trò của HLV Jürgen Klopp được kỳ vọng rất lớn ở giai đoạn lượt về.
Leverkusen vs Dortmund hinh anh
Hòa Leverkusen, Dortmund rơi xuống vị trí bét bảng Bundesliga
Bước vào vòng 18 Bundesliga, Dortmund sẽ phải hành quân tới sân BayArena của Leverkusen đội bóng đang xếp thứ 5 trên BXH. Trận Leverkusen vs Dortmund chính là một trong những trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này. Bước vào trận đấu, dù phải thi đấu trên sân khách tuy nhiên Dortmund lại nhập cuộc tốt hơn. Đoàn quân của HLV Jürgen chủ động chơi tấn công ngay từ đầu, với sự có mặt của tân binh Kampl cùng sự trở lại của Marco Reus, những tưởng Dortmund sẽ thi đấu bùng nổ. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr đã tấn công rất bế tắc, những pha bóng họ tạo ra về khung thành thủ môn Leno không hiệu quả.

Ngược lại, dù là đội chủ nhà nhưng Leverkusen chủ động chơi chậm và chắc. Họ không đẩy nhanh tốc độ trận đấu lên quá cao, với thế trận như vậy không quá khó hiểu khi hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng hơn. Tuy nhiên, những cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giầy của cầu thủ hai đội, kết thúc 90 thi đấu chính thức hai đội bất phân thắng bại với tỉ số 0-0.

Một trận hòa trước đối thủ khó chịu như Leverkusen không phải điều gì đó quá xấu hổ, tuy nhiên kết quả này đã khiến Dortmund rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH Bundesliga. Một vị trí đáng thất vọng khi trong đội hình đội bóng vàng-đen sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng. Về phía Leverkusen, họ giữ nguyên được vị trí thứ 5 khi có được 30 điểm sau 18 vòng đấu.

Chung cuộc: Leverkusen 0-0 Dortmund

Đội hình thi đấu

Leverkusen: Leno; Hilbert, Toprak, Spahic, Wendell; Bender, Castro; Bellarabi, Calhanoglu, Drmic; Kiessling.

Dortmund: Weidenfeller; Piszczek, Sokratis, Hummels, Schmelzer; Ginter, Sahin; Grosskreutz, Reus, Kampl; Immobile.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X