Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund từ chối bán Dembele cho Barca

Thứ Sáu 11/08/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Dortmund đã xác nhận không bán tiền vệ Ousmane Dembele cho Barca vì cái giá mà đội bóng của Tây Ban Nha bỏ ra là chưa đủ sức nặng.

 

Hôm qua, tờ Bild của Đức khẳng định tiền vệ Ousmane Dembele đã đạt được thỏa thuận với Barca. Theo đó, đội bóng xứ Catalan đã bí mật gặp gỡ cầu thủ này và thuyết phục thành công ngôi sao người Pháp tới Camp Nou. Việc cầu thủ sinh năm 1997 không xuất hiện ở buổi tập mới nhất của Dortmund càng cho thấy những tin đồn đó là đúng sự thực. Cũng theo Bild, Dembele sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca, mức lương mà anh được hưởng không dưới 180.000 bảng/tuần.
Dortmund tu choi ban tien ve Ousmane Dembele cho Barca hinh anh
Ousmane Dembele được Barca quan tâm
Nhiệm vụ còn lại của Barca là chốt giá chuyển nhượng với Dortmund, chỉ cần nhận được cái gật đầu từ phía đội bóng vùng Ruhr đại diện của Tây Ban Nha sẽ chính thức có được điều mình cần. Tuy nhiên, Phía Dortmund đã xác nhận không bán tiền vệ Ousmane Dembele cho Barca vì cái giá mà đội bóng của Tây Ban Nha bỏ ra là chưa đủ sức nặng. Theo đó, đội bóng nước Đức đã chính thức nhận được lời đề nghị từ phía đội bóng của La Liga trong việc chiêu mộ sao trẻ người Pháp, song họ đã từ chối vì số tiền Barca đề nghị là quá thấp.
Sao khủng Dortmund đạt được thỏa thuận với Barca
Theo Bild, tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barca.
Theo báo chí Tây Ban Nha và Đức lời đề nghị của Barca dành cho Ousmane Dembele của Dortmund vào khoảng 70 triệu euro, đó là con số khá lớn với một cầu thủ 20 tuổi song đội bóng nước Đức đã từ chối. Theo đó, đội bóng vùng Ruhr muốn ít nhất 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Dortmund hiểu rằng Barca kiếm về 222 triệu euro từ việc để Neymar ra đi, đội bóng vùng Ruhr có quyền từ chối để buộc Barca phải nâng giá chuyển nhượng. Khi mà mùa giải đã đến rất gần thì đội bóng của Tây Ban Nha buộc phải hành động quyết liệt hơn.
Dortmund tu choi ban tien ve Ousmane Dembele cho Barca hinh anh 2
Dortmund từ chối bán Dembele cho Barca
Một quan chức của Dortmund tiết lộ với báo giới: “Đã có một cuộc họp giữa BLĐ Dortmund và phía Barca về khả năng chuyển nhượng của Dembele. Trong cuộc đàm phán này đại diện của Tây Ban Nha đã đưa ra một lời đề nghị với số tiền không phù hợp và chúng tôi đã từ chối, TTCN hiện tại rất khắc nghiệt và bạn không thể dùng một số tiền nhỏ để mong muốn có một cầu thủ lớn. Chúng tôi sẽ không chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu không nhận được số tiền như mong muốn”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X