Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund trói chân thành công Subotic và Sven Bender

Thứ Hai 07/01/2013 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trang chủ Borussia Dortmund thông báo, trung vệ Neven Subotic và tiền vệ Sven Bender đã đồng ý kí vào một bản hợp đồng dài hạn với CLB.

Theo đó, bản hợp đồng của Subotic sẽ kéo dài đến hết Hè 2016, còn đối với Sven Bender sẽ là Hè 2017. Trang chủ Dortmund dẫn lời phát ngôn viên CLB: “Chúng tôi vui mừng thông báo, CLB đã gia hạn hợp đồng thành công với Neven Subotic và Sven Bender”. Trước bộ đôi này, Dortmund cũng đã trói chân thành công một số trụ cột khác như Mario Gotze, Mats Hummels, Jakub Blaszczykowski hay Lukasz Piszczek.



Subotic (trái ) và Sven Bender
Subotic (trái) và Sven Bender

Đây quả là một thông tin vui giành cho HLV Jurgen Klopp cũng như NHM Dortmund, khi mà Subotic và Sven Bender đang là 2 trụ cột ở đội hình của Die Borussen. NHM vẫn thường biết đến tên tuổi của Hummels, thế nhưng, nếu nhìn vào những thành công trong 2 mùa giải gần đây của Dortmund, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến những đóng góp của Subotic. Tại Signal Iduna Park, Subotic như một hòn đá tảng trước khung thành của Dortmund, anh luôn đảm bảo được sự chắc chắn và rất mạnh mẽ trong những pha tranh chấp. Chính phong độ ổn định của Subotic cũng là một trong những lý do giúp cho người đá cặp cùng anh, Mats Hummels, có nhiều cơ hội tham gia tấn công cùng các đồng đội.


Trong khi đó, Sven Bender là mầm non mà HLV Jurgen Klopp giành rất nhiều sự quan tâm. Năm nay mới 23 tuổi, nhưng Bender luôn là một trong những tiền vệ thi đấu nhiều nhất ở đội hình Dortmund. Sự cơ động cùng với khả năng phòng thủ rất tốt của anh luôn giúp cho những đồng đội như Gundogan hay Gotze rảnh chân hơn và giành nhiều thời gian cho mặt trận tấn công. Hiện Bender đang gặp chấn thương, và có lẽ đó cũng là một lý do khiến Dortmund bị Bayern Munich bỏ khá xa trên BXH Bundesliga 2012/13.

Việc Subotic và Sven Bender cam kết tương lai lâu dài ở Signal Iduna Park cũng sẽ dập tan những hy vọng của các đội bóng đang theo đuổi bộ đôi này. Trong đó, phải kể đến Man Utd, CLB giành khá nhiều sự quan tâm cho cả Subotic và Sven Bender. Hè vừa qua, Man Utd từng chèo kéo Subotic nhưng không thành, còn mới đây nhất, Quỷ đỏ cũng vừa ra giá 15 triệu bảng cho ngôi sao trẻ Sven Bender.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X