Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund treo giá cho Lewandowski

Thứ Sáu 09/11/2012 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước những lời mời gọi liên tục của các ông lớn giành cho Lewandowski, mới đây, BLĐ Dortmund đã tiết lộ mức giá giành cho ngôi sao người Ba Lan.

Theo đó, Dortmund sẵn sàng để chân sút số một của mình ra nếu được nhận đủ 28 triệu bảng. Hiện Lewandowski đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Man Utd, Man City, Chelsea, tuy nhiên, Juventus đang là đội bóng sốt sắng nhất trong thương vụ này.

Sau một mùa bóng cực kì thành công khi giành được cú đúp danh hiệu cùng Dortmund, Lewandowski trở thành một trong những mục tiêu được săn đón nhiều nhất trên TTCN. “Tay săn bàn số 1” của Dortmund trong 2 mùa giải gần đây đã thể hiện được sự tiến bộ vượt bậc. Từ chỗ chỉ là phương án dự bị cho Lucas Barrios, Lewandowski đã trưởng thành nhanh chóng và chiếm lấy suất chính thức trên hàng công Dortmund. Bundesliga 2011/12, anh đứng thứ 3 trong danh sách những chân sút tốt nhất giải đấu với 22 bàn thắng. Hiện tiền đạo người Ba Lan cũng đang có một phong độ khá tốt khi anh ghi được 3 bàn ở Bundesliga và 2 bàn ở Champions League 2012/13.



Lewandowski rất có thể sẽ ra đi trong hè này, theo chân Shinji Kagawa - một trụ cột khác ở sân Westfallen gia nhập MU với giá 12 triệu bảng
28 triệu bảng là giá trị của Lewandowski

Juventus đang có được màn trình diễn rất thuyết phục, dù họ vừa để thua Inter ở đấu trường Serie A. Tuy nhiên, sức mạnh của Lão bà ở mùa giải năm nay không đến từ những tiền đạo, mà hàng tiền vệ mới đang là điểm tựa cho thầy trò Conte. Theo những con số thống kê, trong tổng số 23 bàn thắng của Juventus ở Serie A 2012/13, các tiền vệ đã đóng góp đến 12 bàn. Dù đang có trong tay khá nhiều tiền đạo, nhưng Lão bà đang thiếu đi một trung phong thực sự đẳng cấp, và đó là lý do vì sao trong thời gian gần đây, họ liên tục đánh tiếng đến hàng loạt những ngôi sao như Cavani (Napoli), Dzeko, Tevez (Man City) hay mới đây là Lewandowski (Dortmund).


Cũng theo tiết lộ, Juventus đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Lewandowski ở trận đấu trên sân Bernabeu rạng sáng ngày hôm thứ 4. Có vẻ như Juventus đang rất khát khao có được chữ kí của Lewandowski, và biết đâu, Lão bà sẽ thực hiện một thương vụ bom tấn ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa?

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X