Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tố cáo âm mưu giúp Bayern Munich của LĐBĐ Đức

Thứ Tư 20/11/2013 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp đang tố liên đoàn bóng đá Đức cố tình "chơi" Dortmund khi đội bóng vùng Ruhr mất thêm hai cầu thủ chủ chốt sau loạt trận giao hữu vừa qua.

Cuối tuần này, người hâm mộ bóng đá Đức sẽ được chứng kiến trận đấu đang được ví như "El Classico của nước Đức" khi Dortmund và Bayern Munich chạm trán nhau. Hiện tại, Bayern Munich đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với bốn điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Dortmund. Vì vậy, kết quả của trận đấu này sẽ có sức quyết định rất lớn đến việc đội nào giành lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này.

Nỗi buồn sâu thẳm của Klopp
HLV Jurgen Klopp cho rằng đang có một âm mưu nào đó chống lại Dortmund 

Hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu, HLV Jurgen Klopp đang hạ quyết tâm phải đánh bại đối thủ ngay trên sân nhà để giành lợi thế, tránh việc bị Bayern Munich bỏ cách với điểm số quá lớn. Tuy nhiên ngay trước thềm cuộc đấu, Dortmund lại nhận tin dữ khi bộ đôi Hummels và Schmelzer dính chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển Đức tại loạt trận giao hữu vừa qua. Gần như chắc chắn bộ đôi này sẽ không thể bình phục vào cuối tuần này, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Dortmund đang có nguy cơ mất đi cả bốn lựa chọn hàng đầu tại tuyến phòng ngự.

Điều này khiến HLV Jurgen Klopp như "nổi điên". Để các học trò hao sức cho một trận đấu vô thưởng vô phạt đã đành, ông còn mất đi hai học trò ưng ý nhất ngay trước thềm đại chiến. Vì vậy, HLV Jurgen Klopp cho rằng đang có một âm mưu nào đó ngầm giúp đỡ Bayern Munich khi bộ đôi Phillip Lahm và Neuer được trở về không phải tham gia thi đấu, còn các học trò của ông lại phải căng sức ra trong trận này và rốt cuộc là hứng lấy chấn thương.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cáo buộc này của HLV Jurgen Klopp không có cơ sở. Thứ nhất, việc lựa chọn nhân sự hoàn toàn nằm trong tay HLV Joachim Low nên việc Hummels và Schmelzer được tung ra sân là dễ hiểu, khi khả năng của bộ đôi này chẳng cần phải bàn cãi. Thứ hai, chẳng ai muốn hai hậu vệ của Dortmund dính chấn thương cả và cũng chẳng ai có thể khiến họ bị chấn thương ngoài việc va chạm trên sân. Thêm nữa, bộ đôi Toni Kroos và Mario Goetze vốn cũng là hai cầu thủ của Bayern Munich cũng thi đấu đủ 90 phút trong trận đấu với tuyển Anh, thế nên chẳng thể nói là có sự ưu ái rõ rệt dành cho đội nào.

Có chẳng, HLV Jurgen Klopp chỉ có thể trách Dortmund quá "đen". Hơn nữa, việc ông phải làm lúc này là tìm phương án thay thế bộ đôi nói trên, bởi có cáo buộc cũng chẳng lấy đâu ra chứng cớ.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X