Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tính cướp Mkhitaryan ngay trước mũi Liverpool

Thứ Năm 27/06/2013 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Để mắt đến Mkhitaryan từ lâu nhưng Liverpool đang có nguy cơ tuột mất tiền vệ tài năng này, bởi lẽ Dortmund đã nhanh chân nhảy vào ra giá với Shakhtar Donetskt nhằm nhanh chóng "cướp người" ngay trước mũi The Kop.

Với kế hoạch tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè, Liverpool đã rầm rộ tuyển quân khi tính đến lúc này, The Kop đã đưa về sân Anfield bốn cái tên gồm Kolo Toure, Iago Aspas, Luis Alberto và Simon Mignolet. Nhưng từng đó là chưa đủ, Liverpool đang có ý định gia cố tuyến giữa bằng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Shakhtar Donetsk.

Henrikh Mkhitaryan (trái)
Henrikh Mkhitaryan (trái) đang khiến Liverpool phải lo sốt vó

Thi đấu ở vị trí hộ công, Mkhitaryna mùa trước đã bùng nổ trong màu áo Shakhtar Donetsk khi ghi đến 26 bàn trong 39 trận ra sân. Chẳng thế mà HLV Brendan Rodgers đã bày tỏ sự yêu thích với tiền vệ người Armenia suốt từ đầu hè đến nay. Liverpool cũng đã gửi một số lời đề nghị đến Shakhtar Donetsk nhưng chưa có lời đề nghị nào đủ sức nặng.

Tuy nhiên trong những ngày tới, Liverpool sẽ phải quyết liệt hơn nếu không muốn để tuột mất Mkhitaryan. Chẳng là Dortmund cũng đang tìm kiếm một gương mặt đủ tầm để thay thế cho Mario Goetze đã gia nhập Bayern Munich nên cũng để mắt đến Mkhitaryan. Chỉ khác có một điều so với Liverpool, đó là Dortmund đã nhanh chóng đặt lên bàn đàm phán 23 triệu euro để thuyết phục phía Shakhtar Donetsk nhanh chóng gật đầu chấp thuận nhượng lại tiền vệ 24 tuổi này.

Đến thời điểm hiện tại, phía Shakhtar Donetsk vẫn ra giá 30 triệu euro cho Mkhitaryan. Nhưng qua hành động lần này của Dortmund, Shakhtar Donetsk có vẻ cũng đã xiêu lòng khi cho biết quyết định cuối cùng nằm trong tay Mkhitaryan và mọi thứ sẽ được định đoạt trong 10 ngày tới.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X