Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tìm được người thay thế Marco Reus

Chủ Nhật 18/01/2015 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ tiền vệ Marco Reus, mặc dù khẳng định không để tiền vệ người Đức ra đi. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức cũng cần chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, theo đó Dortmund đang nhắm tiền vệ Kevin Mirallas của Everton.


Dortmund đã chơi không tốt ở mùa giải năm nay, Á quân của mùa giải trước xếp áp chót trên BXH Bundesliga sau giai đoạn lượt đi. Trong giai đoạn đầu của mùa giải, Dortmund đã để thua tới 10 trong 17 trận tại Bundesliga, một thành tích tồi tệ của thầy trò HLV Juergen Klopp. Để cải thiện thành tích yếu kém vừa qua, Dortmund sẽ phải mua sắm rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, sau khi có tân binh Kevin Kampl về từ Red Bull Salzburg với giá 12 triệu euro, đội bóng nước Đức đột ngột tuyên bố ngừng mua sắm.
Chuyen nhuong mua dong Dortmund muon co  Kevin Mirallas hinh anh
Dortmund muốn có Kevin Mirallas
Như vậy, quyết định ngừng mua sắm đồng nghĩa Dortmund sẽ chờ đợi sự tỏa sáng của những ngôi sao, trong đó nổi bật là tiền vệ Marco Reus. Ở lượt đi, Reus chỉ ra sân tổng cộng 11 trận vì chấn thương. Nhưng chỉ trong 11 trận đó, tiền vệ công này cũng đã kịp góp 6 bàn và 3 lần liến tạo cho đồng đội lập công. Đó chưa phải là những con số quá khủng khiếp, nhưng nó là rất đáng kể trong bối cảnh Dortmund khủng hoảng. Thống kê đó cũng là “một trời, một vực” nếu đặt bên cạnh 2 bàn và 1 đường kiến tạo sau 20 trận của Mkhitaryan hay 2 bàn, 3 đường kiến tạo sau 19 trận của Kagawa... Cũng phải thấy rằng trong những trận đấu Reus đá chính, Dortmund luôn chơi tấn công thanh thoát hơn hẳn. Reus sang trái, vào giữa rồi sút phạt... những nhiệm vụ quan trọng nhất đều được ngôi sao này hoàn thành xuất sắc.

Tuy nhiên, Real Madrid đang quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền vệ người Đức, mặc dù Dortmund khẳng định không bán Marco Reus. Tuy nhiên, với tình hình tài chính rất mạnh Kền kền trắng có thể chi đậm qua đó hoàn thành thương vụ này, trước tình hình đó BLĐ Dortmund buộc phải tìm phương án thay thế. Dortmund đang nhắm tới tiền vệ Kevin Mirallas của Everton. Kevin Mirallas là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Everton ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, Mirallas đã có được 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn trong 17 trận gần nhất. Tiền vệ 27 tuổi chính là cầu thủ chơi tốt nhất ở hàng tiền vệ của Everton, với khả năng hoạt động rộng và tốc độ của mình những tình huống tấn công bên hành lang cánh đang là vũ khí rất lợi hại của Everton mùa giải này. Hơn thế nữa những cú sút xa uy lực và có độ chính xác cao của tiền vệ người Bỉ cũng làm nên thương hiệu của anh.

Dortmund sẽ giải quyết chuyện đi hay ở của Marco Reus trước, nếu mọi chuyện không như ý muốn đội bóng nước Đức sẽ hỏi mua Kevin Mirallas. Tiền vệ người Bỉ đang là nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ của Everton, vì vậy ngoài việc chuẩn bị tiền Dortmund cũng cần nỗ lực rất nhiều để có được cái gật đầu từ đội bóng nước Anh.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X