Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund đã tìm được người thay Erling Haaland?

Thứ Năm 04/03/2021 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
EuroSport cho hay, Dortmund dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống không còn tiền đạo Erling Haaland.

Dortmund chốt người thay thế Haaland


Tiền đạo Erling Haaland đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund. Mùa giải năm nay cầu thủ người Na Uy đã ghi 27 bàn sau 27 trận, ngoài ra anh còn có thêm 6 pha kiến tạo thành bàn. Tính ra kể từ khi cập bến đội bóng vùng Ruhr cầu thủ sinh năm 2000 có 43 bàn sau 45 lần ra sân.
 
Dortmund chốt người thay tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

Dortmund nhắm Youssef En-Nesyri thay Haaland


Phong độ ấn tượng đó của Haaland dĩ nhiên khiến các ông lớn châu Âu thèm khát. Real Madrid, Juventus, Chelsea, Man City, MU... đều được đồn đoán quan tâm cầu thủ 20 tuổi.

Dù tuyên bố rất hùng hồn song Dortmund thừa hiểu rất khó để giữ chân thành công ngôi sao sinh năm 2000. Bởi vậy ngay từ giờ họ đã chuẩn bị cho cuộc sống không Haaland. Theo EuroSport, Youssef En-Nesyri của Sevilla, người đã ghi 13 bàn sau 24 lần ra sân ở La Liga mùa này, chính là mục tiêu được Dortmund nhắm tới nếu phải chia tay sát thủ Na Uy.

Youssef En-Nesyri năm nay 23 tuổi, mới cập bến Sevilla vào tháng 1 năm 2020, cùng thời điểm Haaland đến Dortmund. Tính cho đến nay, cầu thủ người Ma-Rốc đã ghi tổng cộng 23 bàn sau 58 lần ra sân cho đội bóng của Tây Ban Nha. Anh là mẫu trung phong có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt.

Trong màu áo ĐTQG Ma-Rốc cầu thủ của Sevilla cũng đã có 11 bàn sau 35 lần ra sân. Dortmund dự định chi ra từ 35 đến 40 triệu euro để thuyết phục Sevilla nhả cầu thủ sinh năm 1997. Trước đó đội bóng của Tây Ban Nha phải bỏ ra 25 triệu euro để có Youssef En-Nesyri từ Leganes. 
Dortmund báo tin dữ cho các “thợ săn” HaalandDortmund báo tin dữ cho các “thợ săn” Haaland
Giám đốc thể thao Sebastian Kehl khẳng định Erling Haaland vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund ít nhất là trong mùa tới.
Bayern Munich vs Borussia Dortmund (00h30 ngày 07/3): Những con số đáng chú ý xoay quanh Der KlassikerBayern Munich vs Borussia Dortmund (00h30 ngày 07/3): Những con số đáng chú ý xoay quanh Der Klassiker
Những trang sử của Der Klassiker sẽ lại được viết tiếp, khi Bayern Munich chạm trán Borussia Dortmund tại vòng 24 Bundesliga 20/21 vào ngày 7 tháng 3 tới (theo...
MU nên đổi Dean Henderson lấy Sancho hoặc HaalandMU nên đổi Dean Henderson lấy Sancho hoặc Haaland
Cựu cầu thủ MU, Luke Chadwick đã khuyên Quỷ đỏ nên dùng thủ môn Dean Henderson để thuyết phục Dortmund nhả Sancho hoặc Haaland.
Sancho lập công đưa Dortmund vào bán kết cúp quốc gia Đức 2020/21Sancho lập công đưa Dortmund vào bán kết cúp quốc gia Đức 2020/21
Dortmund đã trở thành đội đầu tiên góp mặt ở bán kết Cúp Quốc gia Đức sau khi vượt qua M’gladbach bằng pha lập công duy nhất của Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X