Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Dortmund thừa nhận Jadon Sancho có thể sớm ra đi

Chủ Nhật 13/10/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc mới mang đến tin vui cho các đại gia muốn có sự phục vụ của Jadon Sancho.

Sancho được quan tâm đặc biệt


Mùa giải 2018-19 chứng kiến Jadon Sancho trưởng thành vượt bậc tại Dortmund. Sau 34 lần ra sân tại Bundesliga bao gồm 8 từ ghế dự bị, cầu thủ 19 tuổi đóng góp 12 bàn thắng cộng 14 kiến tạo.

Sang mùa mới 2019-20, Sancho hiện có 3 bàn, 5 kiến tạo sau 7 vòng đấu đầu tiên của Bundesliga. Chuyển đến từ Man City năm 2017, tính tới nay sau 2 năm, vị thế của thần đồng bóng đá Anh tại Dortmund đã trở nên rất quan trọng.

Sếp Dortmund thừa nhận Jadon Sancho có thể sớm ra đi hình ảnh
Jadon Sancho được rất nhiều ông lớn theo đuổi

Nhưng khi mà Sancho ngày một nổi lên, nguy cơ Dortmund để mất anh cũng tăng theo. Có ít nhất nửa tá CLB đánh tiếng muốn sở hữu sao trẻ này.

Có thể ra đi


Man United là một trong số những đối tác thèm khát nhiều nhất. Họ được người cũ Owen Hargreaves khuyên rằng cần sớm chiêu mộ Jadon Sancho để cải thiện hàng công.

Michael Zorc va Favre
Michael Zorc (trái) thừa nhận Dortmund khó giữ sao trẻ lâu dài

Trong tương lai, có thể MU sẽ liên hệ với Dortmund. Thậm chí ngay khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông này mở ra, Quỷ đỏ có thể gửi đề nghị lên tới cả trăm triệu tới sân Signal Iduna Park.

Bản thân Dortmund cũng không tự tin sẽ giữ được Sancho. Giám đốc thể thao của họ, Michael Zorc mới thừa nhận trên tờ Kicker rằng không cảm thấy viễn cảnh sao trẻ sinh năm 2000 gắn bó với đội bóng vùng Ruhr lâu dài.

“Không có quyết định nào được đưa ra về điều đó”, Zorc trả lời câu hỏi của phóng viên về việc Sancho có ra đi trong tương lai hay không. “Nhưng bạn không cần phải là một nhà tiên tri để đoán được rằng Jadon chắc chắn sẽ không ở lại đây trong vòng 5 năm nữa.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X