Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund thừa nhận không giữ nổi Hummels

Thứ Ba 26/04/2016 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của trung vệ Mats Hummels gần như đã có lời giải đáp khi mới đây giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke đã xác nhận rằng Borussia Dortmund không thể giữ được Hummels trước sự chèo kéo đến từ Bayern Munich.

Mats Hummels duoc bat den xanh cho gia nhap Bayern
Mats Hummels được bật đèn xanh cho gia nhập Bayern


Trong thời gian qua, báo chí Đức rộ lên thông tin rằng Bayern Munich đã tiếp cận với Mats Hummels để làm hoàn hảo đội hình của họ. Tờ Bild cho hay Bayern Munich đã sẵn sàng cung cấp một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 10 triệu Euro/năm dành cho Hummels nếu như anh đồng ý cập bến Allianz Arena. Hùm xám xứ Bavaria đang trải qua giai đoạn khủng hoảng ở vị trí trung vệ khi thời gian qua họ phải sử dụng tiền vệ Joshua Kimmich ở vị trí này. Cả Jerome Boateng và Benatia đều thường xuyên vật lộn với chấn thương, buộc Bayern phải tìm phương án thay thế và không ai phù hợp hơn so với trung vệ Hummels.

Cho dù phía Borussia Dortmund đã rất nỗ lực giữ trung vệ 27 tuổi, tuy nhiên điều thường tình là không cầu thủ Đức nào muốn từ chối thi đấu cho một đội bóng như Bayern Munich. Hummels từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng đương kim vô địch nước Đức và dù anh từng tuyên bố sẽ không quay trở lại, nhưng rồi thì mọi chuyện đã theo đúng điều vốn dĩ phải thế. Mới đây CEO Hans-Joachim Watzke cũng đã xác nhận điều này. “Nếu Hummels muốn ra đi, điểm đến chỉ có thể là Bayern Munich. Nhưng họ cũng phải trả một mức giá hợp lý, bằng không Hummels sẽ ở lại thêm một năm nữa.”

Sốc: Bayern Munich bất ngờ hỏi mua đội trưởng của Dortmund
Bayern Munich một lần nữa khiến tất cả phải ngỡ ngàng trên TTCN khi nhảy vào đàm phán chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Dortmund.


Được biết hợp đồng của Mats Hummels với Borussia Dortmund vẫn còn thời hạn tới hè năm 2017 và đó là lý do để đội bóng đá vùng Ruhr vòi thêm tiền từ phía Bayern Munich. Tất nhiên tiền bạc không phải vấn đề đối với Bayern, nhưng khi mà Hummels đã muốn gia nhập Allianz Arena thì họ mới là những người nắm đằng chuôi. Trường hợp của Hummels có thể diễn ra giống như việc Mario Gotze chuyển đến Bayern, tức là họ phải trả một số tiền lớn, hoặc có thể sẽ giống với thương vụ Lewandowski, khi mà anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X