Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund thêm một lần khẳng định Sancho là "vô giá"

Thứ Sáu 08/05/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke một lần nữa tuyên bố rằng đội bóng vùng Ruhr không thiếu tiền đến độ phải bán Jandon Sancho.

Dortmund muốn giữ Jadon Sancho


Sau mùa giải 2018/19 bùng nổ, sao trẻ Jadon Sancho tiếp tục chơi ấn tượng mùa này. Trước khi bóng đá phải tạm dừng vì Covid-19, cầu thủ sinh năm 2000 đã sở hữu 17 bàn và 19 kiến tạo sau 35 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường. 
 
Dortmund thêm một lần lên tiếng về tương lai sao trẻ Jadon Sancho hình ảnh

Sancho đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Bởi vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi Sancho trở thành mục tiêu nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Dortmund cũng được đồn đoán sẵn sàng bán Sancho nếu nhận được ít nhất 100 triệu Euro.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke vừa phủ nhận việc đội bóng nước Đức muốn bán Sancho. Đây không phải lần đầu tiên, lãnh đạo cấp cao của đội bóng Đức làm việc này:

"Trước thời điểm đại dịch bùng phát, tôi đã nói rằng Dortmund mong muốn Jadon Sancho tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ. Đến bây giờ tôi và những thành viên khác trong ban lãnh đạo vẫn giữ nguyên quan điểm này. Chúng tôi ưu tiên giữ cậu ấy ở lại. Tài chính của Dortmund luôn rất vững mạnh nên chúng tôi không cần tiền đến độ phải bán đi những cầu thủ tốt nhất".

"Tất nhiên, chúng tôi phải tôn trọng tối đa nguyện vọng của các cầu thủ mong muốn. Nhưng hiện tại Sancho chưa đến gặp tôi và đề đạt chính thức yêu cầu ra đi".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X