Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund thay Lewandowski bằng "Vua phá lưới Serie A"

Thứ Sáu 30/05/2014 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Italy sắp dự World Cup Ciro Immobile sẽ bay đi Đức để hoàn tất vụ chuyển nhượng sang đội á quân Bundesliga trong ngày mai 31/5. Thông tin về vụ chuyển nhượng Immobile được đưa trên các báo Gazzetta dello Sport (Italy) và Bild (Đức).

Immobile chẳng muốn trở lại Juventus
Immobile (số 9) là một phát hiện lớn ở Serie A mùa vừa qua.

Theo đó, phí chuyển nhượng tiền đạo 24 tuổi này được ấn định ở mức 19 triệu euro, chia đều cho Torino và Juventus - hai đội bóng đồng sở hữu Immobile. Dortmund rất cần một tiền đạo mới để thay thế Robert Lewandowski, chân sút chủ lực chuyển sang Bayern Munich trong hè này sau khi hết hợp đồng. Immobile - ghi 22 bàn, đoạt ngôi Vua phá lưới Serie A mùa vừa qua - được xem HLV Juergen Klopp xem là ứng viên lý tưởng.

Dortmund bắt đầu đàm phán từ cách đây vài tuần để xúc tiến mua chân sút này, và thống nhất các điều khoản vào hôm qua. Cá nhân Immobile sẽ được ký hợp đồng năm năm với mức lương hai triệu euro mỗi mùa. Ngày mai, Immobile được đặc cách rời đại bản doanh Coverciano - nơi anh cùng tuyển Italy tập trung chuẩn bị cho World Cup 2014, bay sang Đức để hoàn tất các thủ tục và ra mắt trong màu áo Dortmund.

Vụ chuyển nhượng Immobile được cho là làm hài lòng tất cả các bên liên quan. Cá nhân tiền đạo này được thỏa nguyện đầu quân cho một đội dự Champions League, Torino và Juventus thì có thêm một khoản tiền để phục vụ các kế hoạch khác của họ trên sàn chuyển nhượng hè này.

"Immobile là tiền đạo trẻ tốt nhất ở Italy. Cậu ấy sẽ thích nghi hoan hảo vào môi trường mới ở Dortmund và Bundesliga. Cậu ta rất nhanh, mạnh mẽ và chịu khó chạy còn nhiều hơn cả tôi", đàn anh Luca Toni nhận xét về đồng hương sắp sang Đức thi đấu.

Toni là người về ngay sau Immobile ở cuộc đua tranh ngôi Vua phá lưới Serie A mùa vừa qua, với 20 bàn cho Hellas Verona. Anh này từng chơi bóng ở Đức cho Bayern và đoạt ngôi Vua phá lưới Bundesliga mùa 2007-2008.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X