Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund thất vọng vì Arsenal trả giá quá thấp cho Aubameyang

Thứ Sáu 26/01/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, Dortmund đang thất vọng vì Arsenal trả giá quá thấp cho tiền đạo Aubameyang.

Dortmund và tiền đạo Aubameyang đang rất muốn chia tay nhau ở phiên chợ Đông 2018. Những mâu thuẫn quá lớn khiến hai bên rất khó để tiếp tục làm việc cùng nhau trong phần còn lại của mùa giải. Thậm chí chân sút người Gabon còn từ chối ra sân thi đấu để được ra đi, hành động này theo Giám đốc thể thao của Dortmund là không thể chấp nhận được. Hiện có một vài đội bóng đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1989, đội bóng vùng Ruhr khẳng định sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Dortmund that vong vi Arsenal chi qua it cho tien dao Aubameyang hinh anh
Arsenal đã trả giá cho Aubameyang
Trong số những đội bóng muốn có tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, Arsenal là đội quyết tâm hơn cả. Pháo thủ vừa mất Alexis Sanchez vào tay M.U, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao người Chile. Bild của Đức khẳng định, đội bóng thành London đã cử người Đến Đức đàm phán, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. ESPN thì cho rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận với cá nhân Aubameyang, nhiệm vụ còn lại chỉ là chốt giá chuyển nhượng với Dortmund.
Man United nhắm một cặp “hàng hot” của Dortmund
Man United đang nhắm tới cặp sao trẻ Julian Weigl và Christian Pulisic của Borussia Dortmund để giải quyết vấn đề lớn của đội bóng.
Tuy nhiên, theo Goal, Dortmund đang thất vọng vì Arsenal trả giá quá thấp cho tiền đạo Aubameyang. Cụ thể, Pháo thủ chỉ đưa ra lời đề nghị vào khoảng 43 triệu bảng, họ khẳng định sẽ không nâng giá hỏi mua cầu thủ này. Một phương án khác, Arsenal chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cộng tiền đạo Olivier Giroud để thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhả ngôi sao của mình. Bongda24h.vn hiểu rằng giữa lời đề nghị của Arsenal và đòi hỏi từ phía Dortmund cách xa nhau quá nhiều. Nếu như Dortmund đòi ít nhất 65 triệu euro cho ngôi sao của mình thì Pháo thủ chỉ chấp nhận trả tối đa 50 triệu euro, điều đó khiến thương vụ này vẫn chưa thể thông qua.
Dortmund that vong vi Arsenal chi qua it cho tien dao Aubameyang hinh anh 2
Dortmund thất vọng vì Arsenal trả giá quá thấp cho Aubameyang
Khi được hỏi về thương vụ Aubameyang, HLV Wenger trả lời: “Tôi nghĩ rằng sự bổ sung từ Aubameyang sẽ giúp Arsenal có thêm một lựa chọn chất lượng, nhưng nếu không có cậu ấy cũng chẳng sao bởi trong tay tôi là một đội hình chất lượng, tôi hoàn toàn có thể giúp đội bóng giành ít nhất 1 danh hiệu và cán đích trong Top 4 ở Premier League. Tôi hoàn toàn hài lòng với các cầu thủ tôi có. Chúng tôi có sự bổ sung từ Mkhitaryan, điều đó khiến tôi khá hài lòng."

Phong độ của Aubameyang ở Bundesliga 2017/18

Phong độ của Aubameyang ở Bundesliga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X