Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund sa sút, Aubameyang tìm đường tháo chạy

Thứ Tư 01/02/2017 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước viễn cảnh Dortmund thi đấu ngày càng tệ, tiền đạo Pierre Aubameyang cho biết anh sẽ ra đi vào mùa hè tới.
Dortmund sa sut, Aubameyang tim duong thao chay hinh anh
Aubameyang giờ không còn thiết tha gì với Dortmund

Đã từ lâu, cái tên Pierre Aubameyang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn như Real Madrid hay Arsenal nhờ thành tích làm bàn ấn tượng trong màu áo Dortmund. Tuy nhiên, do thái độ giữ người cứng rắn của đội chủ sân Signal Iduna Park nên thương vụ này vẫn chưa thể triển khai.

Mới đây, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi chính ngôi sao người Gabon lên tiếng đòi ra đi. Quá chán nản với sự sa sút của đội bóng vàng đen và những năm tháng không danh hiệu, Aubameyang tỏ rõ quyết tâm ra đi ngay trong mùa hè tới.

Trên đài phát thanh của Pháp, Aubameyang cũng chia sẻ về mong muốn của mình trong tương lai. Anh khẳng định bản thân cần phải rời Dortmund nếu muốn phát triển sự nghiệp của mình: "Nếu tôi muốn phát triển hơn nữa trong tương lai thì phải rời khỏi Dortmund trong mùa hè này. Real vẫn là giấc mơ của tôi, nhưng truyền thông quá ồn ào. Tôi yêu Dortmund, nhưng tôi không thể khẳng định mình sẽ ở lại đây thêm vài năm nữa”.

“Một CLB nào đó đạt được thỏa thuận với Dortmund và tôi sẽ ra đi. Khi bạn có tham vọng thì bản thân sẽ muốn trải qua những điều mới lạ, nhưng thật khó nói. Bạn biết đấy, các cầu thủ tham vọng đều muốn có sự mới lạ trong sự nghiệp của mình."

Tiền đạo người Gabon đã ghi được 70 bàn thắng cho Dortmund kể từ khi chuyển đến đội bóng năm 2013 và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga năm trước. Ở mùa giải năm nay, Dortmund sau khi thay máu ồ ạt bằng cách bán hàng loạt trụ cột và mua về toàn cầu thủ trẻ đã bắt đầu cho thấy sự bất ổn.

Tính đến thời điểm này, đội quân của HLV Thomas Tuchel còn không thể chen chân nổi vào Top 4 để giành vé dự Champions League. Hiện tại, Dortmund lần lượt xếp sau Bayern, Leipzig, Hoffenheim và Hertha Berlin.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X