Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund: Robert Lewandowski sẽ không tới Bayern trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

Thứ Hai 10/06/2013 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mới đây, giám đốc thể thao của Dortmund - Michael Zorc đã tuyên bố rằng, Robert Lewandowski nên tôn trọng bản hợp đồng đã ký với câu lạc bộ vùng Rurh này và hãy quên chuyện rời khỏi sân Signal Iduna Park ngay trong mùa hè năm nay.

Tưởng như việc Robert Lewandowski rời khỏi Dortmund chỉ còn là vấn đề thời gian, khi chính HLV của Bayern - Hyenckes và một số chuyên gia xác nhận rằng, tiền đạo 24 tuổi này đạt được những thỏa thuận với Hùm xám xứ Bavaria để chuyển sang khoác áo Bayern ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, mới đây BLĐ của Dortmund đã khiến cho tất cả mọi người bất ngờ khi tuyên bố rằng Robert Lewandowski vẫn sẽ chơi bóng ở Signal Iduna Park trong mùa giải tới.

"Chúng tôi đã gửi thông báo đến Robert Lewandowski và người đại diện của cầu thủ này rằng chúng tôi không cho phép cậu ấy chuyển sang khoác áo Bayern trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay." Giám đốc thể thao của Dortmund - Michael Zorc tuyên bố trên tạp chí Kicker.

Thông nòng sau 4 trận tịt ngòi, Lewandowski đã sẵn sàng tiếp Bayern
Lewandowski sẽ không thể rời Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

Dortmund đã phải chấp nhận bán đi tiền vệ tấn công người Đức - Mario Gotze cho chính Bayern với giá 37 triệu Euro và giờ họ không chấp nhận việc mất thêm một thành viên quan trọng vào tay đội bóng đã đánh bại họ ở cả Bundesliga lẫn trong trận chung kết Champions League ở mùa giải năm nay.

Mặc dù hợp đồng của Lewandowski sẽ chính thức hết hạn vào cuối mùa giải năm sau, nhưng Dortmund sẵn sàng chấp nhận khả năng sẽ mất cầu thủ này mà không thu về được đồng nào để ngăn cản việc anh chuyển đến Bayern ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

"Cậu ấy đã đề đạt nguyện vọng được ra đi và khẳng định rằng điều này hoàn toàn hợp pháp. Nhưng quyết định cuối cùng thuộc về chúng tôi, chúng tôi có quyền ngồi ở vị trí của mình để tham khảo các hợp đồng và đưa ra quyết định cuối cùng." Tổng giám đốc của Dortmund - Hans-Joachim Watzke cho biết thêm.

Với thái độ kiên quyết và những lời tuyên bố này của BLĐ Dortmund, nhiều khả năng Lewandowski sẽ phải chờ thêm một năm nữa mới có thể thực hiện được ước mơ khoác áo Bayern của mình. Hiện tại, sau 98 trận ra sân cho Dortmund, chân sút 24 tuổi này đã ghi được 54 bàn thắng và là một người góp công rất lớn trong việc đội bóng này lọt vào tới trận chung kết Champions League ở mùa giải năm nay.  

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X