Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund ra giá bán Aubameyang cho các đại gia

Thứ Tư 25/01/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành của Dortmund cho biết số tiền 80 triệu Euro có thể là đủ để họ xem xét khả năng nhả tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho các đối tác.


Kể từ khi gia nhập Dortmund mùa hè năm 2013 từ Saint-Etienne, Pierre-Emerick Aubameyang đã không ngừng tiến bộ để giờ trở thành một trong những tiền đạo hay nhất tại châu Âu. Mùa này, anh cũng có cho mình tới 20 bàn thắng chỉ sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hiện Aubameyang trở thành mục tiêu săn đuổi của một loạt đại gia khắp lục địa già cũng như tại Trung Quốc.

Dortmund ra gia ban Aubameyang cho cac dai gia hinh anh
Dortmund có thể bán Aubameyang nếu nhận được 80 triệu Euro

Cách đây không lâu, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund mang tin vui đến cho các đối tác khi để ngỏ khả năng bán Aubameyang nếu nhận được một mức giá hợp lý. Và mới đây, chính nhân vật có quyền uy tại sân Signal Iduna Park thậm chí còn gợi ý cho những ai quan tâm về mức giá cụ thể nếu muốn có tuyển thủ Gabon.

“Chúng tôi không bao giờ có thể đảm bảo rằng một cầu thủ sẽ ở lại với Borussia Dortmund mãi mãi, sức mạnh của chúng tôi nằm ở việc luôn đi tìm những giải pháp mới”, ông nói với Kicker TV. “Auba là sự thay thế của chúng tôi sau ‘ngày tận thế’ với sự ra đi của Robert Lewandowski tới Bayern Munich. Với mức giá 80 triệu Euro, tôi cùng chủ tịch Reinhard Rauball và giám đốc thể thao Michael Zorc sẽ xem xét. Nếu thực sự có đề nghị, chúng tôi sẽ cùng Aubameyang thảo luận.”

“Chúng tôi luôn phải phân biệt giữa các tình huống, nhưng chúng tôi không có áp lực. Tôi vẫn thích việc không có một lời đề nghị được đưa ra. Aubameyang chắc chắn là đủ tốt để tới một CLB lớn hơn. Chỉ có một số ít, nhưng tôi nghĩ việc anh ấy tới Barcelona là ý tưởng tốt”, Watzke nói thêm trong bối cảnh Aubameyang mới phát biểu rằng Dortmund không phải là cùng một đẳng cấp như Barcelona, Bayern Munich và Real Madrid. Ngoài ra, Aubameyang cũng từng phát biểu trên báo rằng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra và không loại trừ khả năng ra đi trong tương lai.

Trung Quốc tính gây sốc với Aubameyang
Sau khi mang đến giải đấu của mình rất nhiều ngôi sao, người Trung Quốc đang lên kế hoạch gây sốc với tiền đạo Aubameyang.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X