Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund quyết định tương lai Erling Haaland

Thứ Ba 14/04/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Dortmund sẽ quyết tâm giữ bằng được tiền đạo Erling Haaland ở phiên chợ Hè 2020.

Dortmund không để Erling Haaland ra đi


Tháng 1 năm nay, Dortmund đã chiêu mộ thành công tiền đạo cực hot Erling Haaland từ Salzburg. Đặc biệt, đội bóng vùng Ruhr chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có cầu thủ ghi 28 bàn sau 22 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Áo.
 
Dortmund sẽ quyết tâm giữ bằng được tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

Haaland được nhiều đội bóng quan tâm


Không mất quá nhiều thời gian, Haaland đã thể hiện tài năng trong màu áo Dortmund với 12 bàn thắng/11 trận và ngay lập tức trở thành chủ công tại câu lạc bộ.

Thế là Haaland ngày càng trở thành tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng, được hàng loạt đại gia tại châu Âu chú ý. Real Madrid muốn có Haaland, MU và Juventus cũng tính gửi lời đề nghị hỏi mua sao trẻ người Na Uy.

Tuy nhiên, theo tờ Bild, Dortmund sẽ quyết tâm giữ bằng được tiền đạo Erling Haaland. Hợp đồng của Haaland với Dortmund có thời hạn đến Hè 2024, trong đó riêng điều khoản giải phóng chỉ có hiệu lực từ Hè 2022. Như thế có nghĩa là đội bóng Vàng-đen được toàn quyền quyết định tương lai cầu thủ 19 tuổi vào lúc này.

Mới đây, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke thừa nhận Dortmund rất khó giữ chân những ngôi sao hàng đầu trong đội hình như Erling Haaland hay Jadon Sancho, song họ muốn những cầu thủ này ở lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X