Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund quay cuồng trong chấn thương: Vá lỗ hổng bằng Friedrich

Thứ Năm 21/11/2013 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với việc có thêm Hummels dính chấn thương, Dortmund buộc phải vá víu hàng thủ bằng "hàng miễn phí" mang tên Manuel Friedrich.

Trở về sau trận giao hữu với đội tuyển Anh, Dortmund chính là câu lạc bộ dính "virus FIFA" trầm trọng nhất khi bộ đôi hậu vệ Mats Hummels và Schmelzer dính chấn thương sau đợt tập trung lần này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Dortmund đang mất đi cả bốn lựa chọn hàng đầu tại tuyến phòng ngự (Piszczek, Subotic, Hummels, Schmelzer) đều do chấn thương.

Friedrich vừa gia nhập Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do
Friedrich vừa gia nhập Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do

HLV Jurgen Klopp gần như đã "phát điên" khi nhận được thông tin cho biết Hummels sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm. Thậm chí, chiến lược gia này còn lớn tiếng cho rằng có một âm mưu nào đó chống lại Dortmund khi khiến họ để mất nhiều cầu thủ như vậy, trong khi Bayern Munich lại có vẻ được ưu ái hơn. Sở dĩ HLV Jurgen Klopp nổi sung như vậy là bởi Dortmund mất người ngay trước thềm trận đại chiến quan trọng với Bayern Munich diễn ra vào cuối tuần này.

Nhưng dù sao thì mọi chuyện cũng đã rồi, HLV Klopp cũng chẳng thể nào làm gì khác được. Thay vào đó, ông buộc phải tính đến phương án vá bíu hàng thủ bằng cách chiêu mộ Manuel Friedrich theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa.

Năm nay 34 tuổi, Friedrich từng thi đấu cho Mainz 05, Werder Bremen và Bayer Leverkusen. Về kinh nghiệm, Friedrich có thừa nhưng trung vệ này đã sa sút phong độ từ lâu nên chưa thể coi là lựa chọn an toàn. Tuy nhiên trong thời điểm này, Dortmund không có nhiều lựa chọn và buộc phải đánh cược trong thương vụ này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X