Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nóng lòng củng cố hàng thủ

Thứ Năm 14/11/2013 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp đang đau đầu giải bài toán hàng thủ Dortmund khi Neven Subotic đang dính chấn thương.

Hiện tại, tình cảnh của Dortmund không được tốt cho lắm. Tại giải quốc nội, họ đang kém Bayern Munich bốn điểm trong khi đối thủ vẫn đang rất ổn định và chưa có ý định dừng lại để "chờ" Dortmund. Tại Champions League, Dortmund cũng có khả năng bị loại nếu họ gặp kết quả bất lợi trong hai trận còn lại gặp Napoli và Marseille sau trận hòa đáng tiếc trên sân nhà.

Subotic
Chấn thương của Subotic khiến Dortmund gấp rút tìm mua thêm trung vệ

Đó chưa phải là vấn đề chính khi Dortmund bắt đầu cảm thấy lo âu trước viễn cảnh chảy máu tài năng nơi hàng công khi mà cả Lewandowski lẫn Marco Reus đều ngỏ ý muốn ra đi. Khi mà mọi việc vẫn còn đang rối bời thì ngay lúc này, tuyến phòng ngự của Dortmund đang hổng một lỗ lớn khi Neven Subotic dính chấn thương trong trận thua 1-2 trước Wolfsburg. Với chấn thương rách dây chằng đầu gối, Subotic chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Vì lẽ đó, HLV Jurgen Klopp đang cân nhắc đến việc chiêu mộ thêm một trung vệ nữa trong mùa đông này. Những lựa chọn còn lại trong tay ông đều không đảm bảo an toàn khi lựa chọn đá cặp với Mats Hummels khi Koray Gunter và Marian Sarr đều còn quá trẻ, chưa thể đảm đương trọng trách. Dù vẫn còn Papastathopoulos nhưng HLV Juegrn Klopp thừa nhận từng đó vẫn là quá ít trong trường hợp Subotic phải nghỉ dài ngày.

Hiện tại, Dortmund vẫn chưa đưa ra bất cứ cái tên nào trong danh sách cần chiêu mộ. Tuy nhiên, Dortmund chắc chắn sẽ bổ sung thêm một trung vệ trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X