Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund lập lờ về tương lai mục tiêu của Barca và PSG

Thứ Sáu 23/08/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund không tiết lộ bất cứ điều gì về tương lai của Raphael Guerreiro.

Hợp đồng của hậu vệ trái người Bồ Đào Nha với Dortmund chỉ còn chưa đầy 1 năm song họ đưa đưa ra bất cứ thông báo gì.

Dortmund chiêu mộ Raphael Guerreiro từ Lorient hè năm 2016 với giá 12 triệu euro. Tới nay, hợp đồng của cầu thủ chạy cánh trái này với đội bóng Đức chỉ còn tới hết mùa 2019/20 là đáo hạn. Dortmund có nguy cơ mất Guerreiro mà không thu về khoản nào nếu không thể thuyết phục anh ở lại.

Dortmund lập lờ về tương lai của Raphael Guerreiro hình ảnh
Raphael Guerreiro chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund

Những đại gia như Paris Saint-Germain và Barcelona đều được cho là để mắt tuyển thủ Bồ Đào Nha. Được biết, phía Dortmund đã đề nghị Guerreiro một giao kèo mới có thời hạn 3 năm với mức lương 5 triệu euro/ mùa.

Nhưng trong một phát biểu mới đây, giám đốc thể thao của Dortmund là Michael Zorc lại úp mở về tiến trình giữ chân ngôi sao sẽ tròn 26 tuổi vào cuối năm. “Chúng tôi vẫn đang đàm phán”, ông nói. “Tôi không thể tiết lộ cho bạn bất cứ manh mối gì vào lúc này. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi, chúng tôi không phải là người duy nhất quyết định.”

Về những thay đổi có thể xảy ra với đội hình Dortmund trong phần còn lại của cửa sổ chuyển nhượng mùa hè này, Zorc nói thêm: “Chỉ còn hơn một tuần nữa. Có thể sẽ có điều gì khác lạ xảy ra, nhưng tôi không thể nói trước về điều đó.”

Guerreiro hiện đang điều trị chấn thương gân khoeo và có thể nghỉ hết tháng 8 này. Anh bỏ lỡ trận ra quân của Dortmund khi họ vùi dập Augsburg 5-1 trên sân nhà. Mùa trước, Guerreiro đã có 23 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr tại Bundesliga, cùng họ về đích thứ 2 với 2 điểm kém hơn đội vô địch Bayern Munich.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X