Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho sa sút, Dortmund phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 20/11/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho vẫn chưa có một bàn thắng nào ở Bundesliga mùa này, Giám đốc thể thao Sebastian Kehl của Dortmund đã giải thích lý do cầu thủ người Anh sa sút.

Jadon Sancho không còn là chính mình


2 mùa giải gần đây, sao trẻ Jadon Sancho duy trì phong độ cực cao. Mùa giải vừa qua anh ghi tới 17 bàn thắng ở Bundesliga, cùng với đó là 16 pha kiến tạo. Cầu thủ người Anh trở thành mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn, đặc biệt là MU.
Dortmund nói về phong độ của tiền vệ Jadon Sancho hình ảnh

Sancho chơi không tốt ở mùa giải năm nay


Quỷ đỏ chấp nhận chi 90 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 75 triệu bảng được trả ngay số còn lại phụ thuộc vào phong độ của Sancho. Tuy nhiên, Dortmund từ chối bán ngôi sao của mình, họ đòi đủ 108 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nhiều nguồn tin cho rằng Sancho thất vọng vì không thể tới MU, đó là lý do anh chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Sao trẻ sinh năm 2000 ra sân 6 lần ở Bundesliga nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Trong một phát biểu mới nhất, Giám đốc thể thao Sebastian Kehl của Dortmund đã giải thích lý do tiền vệ Jadon Sancho sa sút. Ông nói với Kicker:

"Mọi thứ đang diễn ra không như mong muốn của Sancho, cậu ấy chưa chứng tỏ hết khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng đây chỉ là giai đoạn đầu mùa giải, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Sancho sa sút không phải do sự quan tâm từ phía MU".

"Sancho không quan tâm về những tin đồn. Chúng tôi biết rằng cậu ấy đang nỗ lực để trở lại với phong độ tốt nhất."

Trước đó, chính Sancho cũng đã lên tiếng: "Tôi cảm thấy như mọi cầu thủ đều có một chút suy giảm trong sự nghiệp của họ, và điều đó đúng với tôi lúc này. Tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ. Rất vui khi có những CLB quan tâm đến tôi, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến phong độ của tôi".

MU muốn theo đuổi Sancho trước EURO
Theo thông tin chuyển nhượng MU mới nhất, đội chủ sân Old Trafford muốn tiếp tục thương vụ Jadon Sancho mà họ đã bỏ lỡ mùa hè vừa rồi.
Jadon Sancho thừa nhận phong độ kém cỏi không phải do MU
Không thể hoàn tất thương vụ gia nhập Man United và vẫn giữ sự chuyên nghiệp của mình, tiền vệ Jadon Sancho mới đây đã dập tắt những lời đồn đoán.
MU chiêu mộ Sancho còn dễ hơn Jude Bellingham
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol. Hiện cả Jadon Sancho và Jude Bellingham đều là những sao trẻ chất lượng của đội bóng vùng Ruhr.
Dortmund lo sốt vó vì Sancho 8 tháng không ghi bàn
Là ngôi sao tốn nhiều giấy mực của truyền thông nhất trong mùa hè vừa qua, Jadon Sancho lại không thể khiến CLB chủ quản Dortmund vui mừng với quyết định ở lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X