Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nói điều bất ngờ về Bellingham

Thứ Tư 24/05/2023 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tương lai của Jude Bellingham, sếp lớn Dortmund mới đây đã có những tiết lộ về tình hình chuyển nhượng.

Nhiều nguồn tin khẳng định Real Madrid tiến gần Jude Bellingham – tiền vệ trẻ người Anh đang có mùa giải chói sáng tại Dortmund. Bellingham nhận được lời đề nghị từ nhiều đội bóng, nhưng ưu tiên gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Phía Dortmund cũng không giữ cầu thủ này bằng mọi giá, nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Mới đây, GĐTT của Dortmund – Sebastian Kehl tiết lộ: “Hiện tại, chúng tôi chuẩn bị bước vào trận đấu lớn nhất mùa giải với Mainz. Jude Bellingham sẽ làm tất cả mọi thứ để đem về kết quả tốt nhất cho CLB. Cậu ấy đã có những màn trình diễn tuyệt vời ở mùa giải này, và giành danh hiệu sẽ là tất cả với Jude.

Dortmund nói điều bất ngờ về Bellingham 1
Jude Bellingham có mùa giải bùng nổ cùng Dortmund với 14 bàn và 5 đường kiến tạo trên mọi mặt trận

Cậu ấy đã sẵn sàng thể hiện trên sân cỏ và luôn cam kết với CLB. Tất nhiên, có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng mọi lúc. Nhưng vào thời điểm này, chúng tôi không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào và chẳng có gì để quyết định, đàm phán hay thương lượng.

Jude đã gặp chấn thương đầu gối, nhưng hiện tại đã ổn và sẽ có tên trong danh sách đăng ký vào cuối tuần này. Cậu ấy có vai trò rất lớn trong đội bóng ở mùa giải năm nay”.

Dortmund đang chiếm lợi thế khi tạm dẫn đầu BXH Bundesliga. Nếu giành 3 điểm ở trận đấu cuối mùa giải, đội bóng vùng Rhur sẽ trở chấm dứt sự thống trị của Bayern Munich và giành chiếc đĩa bạc ở mùa giải này.

“Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Jude Bellingham không nghĩ đến bất kỳ điều gì ngoài danh hiệu, về trận đấu cuối tuần này và cậu ấy sẽ dồn hết sự tập trung vào đó” – GĐTT của Dortmund kết luận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X