Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nhận tin không vui từ Erling Haaland

Thứ Tư 03/06/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội, khả năng anh ra sân trước Hertha Berlin vào cuối tuần này vẫn đang bỏ ngỏ.

Erling Haaland có thể bỏ lỡ trận đấu với Hertha Berlin


Dortmund đã gây thất vọng khi thất bại 0-1 trước Bayern Munich trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Bundesliga, không chỉ thua trận "chung kết", đội bóng vùng Ruhr còn nhận tổn thất lớn khi tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương.
 
Dortmund nhận tin không vui từ tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

Erling Haaland chưa thể tập luyện trở lại vì chấn thương


Ngôi sao người Na Uy rời sân ở phút 73 sau tình huống va chạm với trọng tài. Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 2000 không thể ra sân trước Paderborn, trận đấu mà Sancho tỏa sáng giúp đội bóng vàng-đen giành chiến thắng 6-1.

Vào 23h30 (giờ Việt Nam) thứ 7 tuần này, Dortmund sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Hertha Berlin trong khuôn khổ vòng 30 Bundesliga. Haaland hiện vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội, điều đó khiến anh có thể tiếp tục ngồi ngoài vào cuối tuần. 

Haaland đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Dortmund. Kể từ khi cập bến sân Westfalenstadion vào tháng 1 năm nay, sao trẻ 19 tuổi đã ghi 13 bàn sau 14 lần ra sân. 

Ngoài tiền đạo người Na Uy, Dortmund còn không có sự phục vụ của Mahmoud Dahoud, Dan Axel Zagadou, Marco Reus và Nico Schulz vì những chấn thương khác nhau. Trung vệ Mats Hummels cũng vắng mặt vì án treo giò (nhận đủ 5 thẻ vàng). 

Mặc dù không có những lựa chọn tốt nhất, song Dortmund vẫn được đánh giá cao hơn Hertha Berlin. Thorgan Hazard, Achraf Hakimi, Julian Brandt và đặc biệt là Jadon Sancho, ngôi sao vừa lập hat-trick, đều đang có thể trạng và tinh thần tốt.

Dortmund đang xếp thứ 2 ở Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayern Munich 7 điểm. Để nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch họ buộc phải giành 3 điểm vào cuối tuần này.

Paderborn 1-6 Dortmund: Vắng Haaland, Jadon Sancho thỏa sức vẫy vùng với một cú hattrick
Đội bóng vùng Ruhr đã đứng dậy rất nhanh sau thất bại cay đắng trước Bayern Munich ở trận chung kết của mùa giải 2019/20. Trên sân của đội bóng cuối bảng,...
Bến đỗ tốt nhất của Erling Haaland là Liverpool
Theo nhận định của HLV Jesse Marsch, thầy cũ của tiền đạo Erling Haaland ở RB Salzburg thì Liverpool là bến đỗ giúp cầu thủ người Na Uy phát huy hết khả năng...
HLV Dortmund tiết lộ chấn thương của Haaland
HLV Lucien Favre đã lên tiếng trấn an NHM khi khẳng định tiền đạo Erling Haaland không dính chấn thương quá nghiêm trọng.
Dortmund nhận tin buồn từ Haaland sau trận thua Bayern
Tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương trong trận thua 0-1 của Dortmund trước Bayern Munich, NHM đội bóng vùng Ruhr đang rất lo lắng với vấn đề mà cầu thủ...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X