Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nhận hung tin: Siêu tiền đạo dính chấn thương!

Thứ Năm 12/11/2015 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - LĐBĐ Gabon khẳng định, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang dính chấn thương cơ và không thể tham dự trận đấu với Mozambique.


Sau một mùa giải không thành công với vị trí thứ 7 tại Bundesliga, lúc này Dortmund đang trở lại mạnh mẽ. Sau 12 vòng đấu đầu tiên, đội bóng vùng Ruhr có được 9 trận thắng hòa 2 và thua duy nhất một trận. Với 29 điểm có được, đội bóng vàng-đen đang xếp thứ 2 trên BXH kém đội đầu bảng Bayern Munich 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài nên cơ hội đăng quang của Dortmund là vẫn còn nguyên.
Tien dao Aubameyang dinh chan thuong hinh anh
Aubameyang dính chấn thương
Trong thành công của Dortmund ở mùa giải này, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đóng một vai trò rất quan trong. Từ đầu mùa, chân sút người Gabon liên tục tỏa sáng giúp đội bóng vùng Ruhr giành những kết quả có lợi. Tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi được 22 bàn thắng sau 20 lần ra sân ở mùa giải năm nay, tính trên tất cả các mặt trận. Trong trận derby vùng Ruhr với Schalke mới đây, pha lập công của Aubameyang giúp Dortmund hạ đối thủ 3-2.
Sao trẻ của Liverpool mơ trở thành Lewandowski mới
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ 19 tuổi Jordon Ibe mới đây đã lên tiếng hy vọng rằng tân thuyền trưởng Jurgen Klopp sẽ giúp anh tiến bộ và hoàn thiện hơn nữa...
Mới nhất, Dortmund vừa nhận hung tin khi Aubameyang dính chấn thương. Theo nguồn tin từ LĐBĐ Gabon, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã vắng mặt trong trận đấu giữa Mozambique và Gabon vào đêm qua vì chấn thương cơ. Thông tin chi tiết về chấn thương của cầu thủ đang khoác áo Dortmund sẽ được công bố sau. Ở trận đấu vào đêm qua trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Phi, Gabon đã để thua Mozambique với tỉ số 0-1 trên sân khách, qua đó chịu đôi chút thiệt thòi trước trận lượt về diễn ra vào cuối tuần này.

Việc chân sút 26 tuổi dính chấn thương là một cú sốc với Dortmund bởi cầu thủ này đang có phong độ cực tốt. Mất Aubameyang sức mạnh của đội bóng vùng Ruhr sẽ bị giảm đi đáng kể. NHM đội bóng vàng-đen đang hy vọng chấn thương của tiền đạo sinh năm 1989 không quá nghiêm trọng. Ở một khía cạnh khác, nếu không thể ra sân tại Bundesliga ngôi sao của Dortmund sẽ thất thế trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới với Thomas Muller và Robert Lewandowski.

Aubameyang - Siêu nhân săn bàn mới tại Bundesliga


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X