Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nghĩ ra cách giữ chân Erling Haaland

Thứ Năm 07/10/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo Erling Haaland, để thuyết phục cầu thủ sinh năm 2000 gia hạn, đội bóng nước Đức sẵn sàng tăng lương cho anh.

Dortmund tăng lương giữ chân Erling Haaland


Tiền đạo Erling Haaland đang là cầu thủ quan trọng nhất của Dortmund. Mùa giải năm nay anh ghi 11 bàn sau 8 lần ra sân. Nếu tính kể từ khi cập bến đội bóng nước Đức ngôi sao người Na Uy đã ghi tới 68 bàn sau 67 lần ra sân. Haaland là một trong những trung phong tốt nhất thế giới hiện tại.

Theo thống kê, Dortmund ghi trung bình 2.9 bàn/trận mùa này khi có Haaland trong đội hình, nhưng khi không có anh họ chỉ ghi 1 bàn/trận. Như thế mới thấy tầm quan trọng của cầu thủ sinh năm 2000 vào lối chơi của đội bóng vùng Ruhr lớn như thế nào.
Dortmund muốn tăng lương giữ chân Haaland

Dortmund muốn tăng lương giữ chân Haaland


Dễ hiểu khi nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu đang quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi, MU, Man City, Chelsea, Barca, Real Madrid, Bayern Munich... chấp nhận chi một số tiền lớn để đưa tiền đạo này rời Dortmund. Họ cũng chấp nhận đáp ứng cho Haaland mức lương rất cao.

Về phần đội bóng vàng-đen, họ không muốn để Haaland ra đi. Trong nỗ lực ngăn chặn Haaland ra đi vào mùa Hè tới, Dortmund lên kế hoạch tăng gấp đôi mức lương cho tiền đạo người Na Uy.

Theo nhà báo Christian Falk của tờ Sport Bild, Dortmund sẽ đề nghị bản hợp đồng mới với mức lương 15 triệu euro một năm, nghĩa là tăng gần gấp đôi con số 8 triệu euro hiện nay. Họ đang hy vọng rằng việc tăng lương sẽ giúp Haaland cảm thấy hài lòng và đồng ý ký hợp đồng mới.

Nguồn tin từ tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, người đại diện Mino Raiola đòi mức lương 50 triệu euro/năm từ bất kỳ CLB nào muốn có Haaland cũng như tiền hoa hồng cho mình.
Cựu sao Man City sẵn sàng làm thuyết khách vụ Erling HaalandCựu sao Man City sẵn sàng làm thuyết khách vụ Erling Haaland
Mới đây, cựu cầu thủ Shaun Goater đã thúc giục đội bóng cũ Man City chiêu mộ Erling Haaland, và ông sẵn sàng làm nhà thuyết khách.
Riise khuyên Liverpool dốc tiền ngăn Haaland đến Man CityRiise khuyên Liverpool dốc tiền ngăn Haaland đến Man City
John Arne Riise mong muốn thấy Erling Haaland chuyển đến Liverpool và cho rằng Man City sẽ trở nên bất khả chiến bại nếu chiêu mộ được chân sút người Na Uy.
Vắng Haaland, Dortmund nhọc nhằn đánh bại AugsburgVắng Haaland, Dortmund nhọc nhằn đánh bại Augsburg
2 pha lập công của Raphael Guerreiro và Julian Brandt ở trận Dortmund vs Augsburg giúp đội bóng Vàng - Đen tạm chiếm lấy ngôi nhì bảng Bundesliga 2021/22.
Thực hư việc Dortmund buộc phải bán Haaland vào năm sau?Thực hư việc Dortmund buộc phải bán Haaland vào năm sau?
Giám đốc điều hành Hans Joachim Watzke khẳng định Dortmund sẽ không buộc phải bán Erling Haaland vào năm tới và những tin đồn về tài chính của họ là sai sự...
HLV Dortmund tiết lộ về chấn thương của Erling HaalandHLV Dortmund tiết lộ về chấn thương của Erling Haaland
Tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Borussia Monchengladbach, HLV Marco Rose đã lên tiếng cập nhật tình hình của tiền đạo người Na...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X