Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund náo loạn, Reus trên đường đến M.U

Thứ Tư 18/12/2013 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ Marco Reus đang được mở ra, sau khi xuất hiện những vết rạn nứt trong đế chế Jurgen Klopp ở Dortmund.

Reus có thể gia nhập M.U mùa đông này
Reus có thể gia nhập M.U mùa đông này

Bị cơn bão chấn thương bủa vây, Dormund dần trượt dài khỏi cuộc đua giành ngôi vô địch Bundesliga. Họ không còn là đối thủ lớn nhất của Bayern Munich, khi bị Leverkusen qua mặt trên BXH.

Mặc dù chiếc ghế HLV Klopp không hề bị đe dọa, nhưng những sự việc liên tiếp xảy ra đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng nhà cầm quân này. Thay cho nụ cười rạng rỡ thường trực là vẻ mặt cau có của Jurgen Klopp thời gian gần đây.

Sau khi để thua chính Bayern trong trận chung kết Champions League mùa trước, Dortmund thi đấu phập phù tại giải quốc nội mùa này. Mới nhất, họ để Hoffenheim cầm hòa 2-2.

Thậm chí, Klopp đã tỏ ra mất bình tĩnh trước các cầu hỏi của phóng viên. Lập tức, các trang báo nổi tiếng ở Đức, tiêu biểu là tờ Bild đã xuất bản hàng loạt bài viết chỉ trích Dortmund và HLV Klopp.

Nhiều chuyên gia nhận định, nếu không sớm ổn định tình hình tại Signal Iduna Park, Klopp có thể phải chứng kiến những ngôi sao sáng nhất lũ lượt ra đi, theo chân Mario Gotze và sắp tới là Lewandowski.

Marco Reus đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ. Dortmund rất muốn anh gia hạn vì bản hợp đồng hiện tại có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.

Mặc dù vậy, trước tình hình hỗn loạn tại CLB, Reus đang cân nhắc về tương lai. Không loại trừ khả năng anh sẽ đi theo tiếng gọi của Quỷ đỏ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X