Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund muốn đưa "hàng thải" của Bayern trở lại Bundesliga

Thứ Tư 29/07/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Goal khẳng định, Dortmund đang nỗ lực hỏi mua Xherdan Shaqiri, cầu thủ bị coi là hàng thải của Bayern và vừa mới đầu quân cho Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Dortmund muon dua hang thai cua Bayern tro lai Bundesliga hinh anh
Dortmund mua Xherdan Shaqiri.

Như đã biết, trước đó Xherdan Shaqiri đã đầu quân cho Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng hồi đầu năm 2015 với một bản hợp đồng 4,5 năm. Mặc dù được đánh giá là một trong những tài năng đầy triển vọng của bóng đá Thụy Sĩ nhưng Shaqiri đã không thể chiếm được một suất chính thức tại Bayern Munich và bị đội bóng đẩy đi một cách không thương tiếc. Sau 3 năm thi đấu tại sân Allianz Arena, cầu thủ sinh năm 1991 đã thi đấu 52 trận, để lại dấu ấn với 11 bàn thắng.

Dù vậy, tình hình tại Inter Milan cũng không khá là mấy với Xherdan Shaqiri. Anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân. Với phong độ kém cỏi trên, đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng không giấu giếm ý định bán cầu thủ người Thụy Sĩ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Bất chấp việc không có được phong độ cao nhưng “Messi của Thụy Sĩ” vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ những Liverpool, Stoke City hay mới đây nhất là Dortmund.

Nguồn tin từ tờ Goal khẳng định, BLĐ Dortmund đang lên kế hoạch hỏi mua Xherdan Shaqiri và không giấu giếm tham vọng đưa tài năng trẻ sinh năm 1991 về Bundesliga ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tân HLV Thomas Tuchel tin rằng, Shaqiri sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Dortmund mùa tới, chưa hết vị chiến lược gia này còn đánh giá rất cao Sahqiri ở bởi việc thi đấu đa năng và phong cách thi đấu giàu kỹ thuật. Hiện tại, Dortmund đã cử người sang Italia đã tiến hành đàm phán, đội bóng tin rằng họ sẽ nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Mặc dù trải qua một mùa giải 2014/2015 đại bại nhưng tình hình mua sắm của Dortmund vẫn đang khá lẻ tẻ. Trước đó, HLV Thomas Tuchel mới đem về sân Signal Iduna Park hai tân binh gồm: Gonzalo Castro từ Leverkusen và mới nhất là Julian Weigl từ CLB 1860 Munich. Tuy nhiên, thành công lớn nhất của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 là trói chân thành công những trụ cột như Hummels, Marco Reus hay Gondugan ở lại, đây đều là những cầu thủ rất hot và được rất nhiều đại gia săn đón trong thời gian qua.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X