Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tuyên bố: Sancho đắt lắm, MU hay ai cũng chẳng mua nổi!

Chủ Nhật 28/06/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke hy vọng Jadon Sancho sẽ ở lại CLB vào mùa giải tới.

Người đàn ông quyền lực tại đội bóng vùng Ruhr không tin có CLB nào đủ khả năng để mua sao trẻ 20 tuổi.

Sancho được các đại gia liên hệ

Jadon Sancho đã được liên hệ trở lại Premier League bởi Liverpool, Manchester United và Chelsea. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã loại trừ giả thiết các nhà tân vô địch trả giá để có “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Dortmund tuyên bố Jadon Sancho đắt lắm, MU cũng chẳng mua nổi! hình ảnh
Jadon Sancho là mục tiêu nhiều CLB

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đã né tránh câu hỏi về Sancho trong tuần này. Mặc dù tuyển thủ Anh mong muốn được trở về quê hương, Dortmund đang yêu cầu số tiền lên tới 100 triệu euro (91 triệu bảng) mới chịu nhả người.

Khó lòng ra đi

Giám đốc điều hành Watzke nói rằng Sancho không đưa ra dấu hiệu nào cho thấy muốn ra đi. Tuy nhiên, ông khẳng định Dortmund sẽ không giảm giá đã đưa ra dù trong khủng hoảng do Covid-19 mang đến.

Watzke nói với Sport1: “Nếu Jadon đến gặp chúng tôi và nói rằng hoàn toàn muốn rời đi - điều chưa từng xảy ra và một CLB muốn trả những gì chúng tôi muốn, thì chúng tôi sẽ thảo luận về điều đó.”

Dortmund tuyên bố Sancho đắt lắm, MU hay ai cũng chẳng mua nổi! hình ảnh 2
Watzke không tin cầu thủ 20 tuổi sẽ ra đi

“Tôi không nghĩ rằng có CLB nào sẽ bỏ tiền ra. Cũng không có chuyện giảm giá cậu ấy vì virus corona. Chúng tôi đã đi qua giai đoạn phải bán cầu thủ. Tôi không nghĩ sẽ có một vụ chuyển nhượng vào mùa hè.”

“Chúng tôi có một tình huống bất thường hơn vào năm tới so với bình thường. Ngoại trừ Achraf Hakimi, đội hình hiện tại sẽ ở lại cùng nhau. Điều đó giúp chúng tôi phát triển.”


Khi được hỏi liệu bản hợp đồng tháng 1, Erling Haaland có thể rời Dortmund ngay hè này hay không, Watzke cho biết: “Chuyển nhượng hoàn toàn không có liên quan gì với Haaland.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X