Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund mở toang cửa chào đón Kagawa

Thứ Sáu 26/07/2013 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà Á quân Champions League sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón cầu thủ cũ, khi Shinji Kagawa bày tỏ ước muốn trở lại Bundesliga.

Kagawa đang nỗ lực thích nghi với Manchester United

Dortmund sẵn sàng mua lại Kagawa từ M.U


Trả lời phỏng vấn trên nhật báo Bild - Giám đốc điều hành Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke cho biết:

"Cánh cửa luôn mở ra với Shinji. Nhưng ở thời điểm hiện tại, nó không phải vấn đề chúng tôi thảo luận."

Gần đây, trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình địa phương, Kagawa đã bày tỏ sự không hài lòng về mùa bóng đầu tiên ở Old Trafford.

"Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Dortmund nếu họ cần. Quả thực, tôi không vui với những gì bản thân thể hiện ở mùa giải vừa qua. Tôi không thể ghi được nhiều bàn thắng như mình mong đợi vì chấn thương. Mặc dù đoạt chức vô địch Champions League nhưng tôi không cảm nhận được những gì tôi đạt được như ý mình. Trên phương diện cá nhân, tôi có mùa giải không thành công."

Kagawa gia nhập Quỷ đỏ hè năm ngoái vớ mức phí chuyển nhượng 12,5 triệu bảng. Trước đó, anh đã góp công lớn giúp Dortmund đoạt cúp đúp danh hiệu. Người đại diện Thomas Kroth cho biết: "Lúc này, Shinji quyết tâm ở lại Man United, nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì."

Mùa trước, Kagawa có 20 trận đá chính tại giải Ngoại hạng. Nhưng trên đấu trường Champions League, anh chỉ được 3 lần xuất quân từ đầu.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X