Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund mất "máy quét" trước trận đấu với Liverpool

Thứ Ba 05/04/2016 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Dortmund vs Liverpool tại lượt đi tứ kết Europa League, đội bóng vùng Ruhr nhận tin buồn khi tiền vệ Ilkay Gundogan nhiều khả năng không thể ra sân.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Tiền vệ Ilkay Gundogan là một trong những ngôi sao nổi bật nhất trong đội hình Dortmund. Cầu thủ người Đức luôn là tiền vệ trung tâm số 1 của đội bóng vùng Ruhr, nhưng vấn đề ở chỗ anh lại dính chấn thương quá nhiều. Hai mùa giải gần đây, những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1990 cho đội bóng vàng-đen là rất hạn chế. Mùa này, Gundogan đã ra sân nhiều hơn, anh đá 23 trận tại Bundesliga, ghi 1 bàn và tung ra 3 đường chuyền thành bàn.
Dortmund mat tien ve Gundogan truoc tran dau voi Liverpool hinh anh
Gundogan dính chấn thương lỡ trận đấu với Liverpool
Sau một mùa giải thi đấu không thành công, lúc này Dortmund đã chơi khởi sắc ở mùa giải này, họ đang là đội bóng duy nhất có khả năng bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua giành chức vô địch Bundesliga. Tại đấu trường Europa League, đội bóng vùng Ruhr không mấy khó khăn để giành quyền vào tứ kết. Ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, đội bóng nước Đức sẽ gặp thách thức thực sự khi đối đầu Liverpool. Đây được đánh giá là trận chung kết sớm của giải đấu.
Arsenal chèo kéo “hàng nóng” của Man City
Bất chấp Ilkay Gundogan công khai muốn chuyển tới Man City, Arsenal vẫn đang ra sức liên hệ để mang anh về trong mùa hè tới.
Trước trận Dortmund vs Liverpool tại lượt đi tứ kết Europa League, đội bóng vùng Ruhr nhận tin buồn khi tiền vệ Ilkay Gundogan nhiều khả năng không thể ra sân. Theo thông báo mới nhất từ sân Signal Iduna Park, chấn thương chân của Ilkay Gundogan bất ngờ chuyển biến xấu. Như vậy, chắc chắn tiền vệ phòng ngự này sẽ vắng mặt ở trận tiếp Liverpool. Đây sẽ là mất mát rất lớn cho đội bóng nước Đức bởi cầu thủ sinh năm 1990 đang chơi rất ổn định ở mùa giải này.
Dortmund mat tien ve Gundogan truoc tran dau voi Liverpool hinh anh 2
Gundogan đang được cả Man City và Arsenal theo đuổi
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, những tưởng Gundogan rời Dortmund cập bến M.U hoặc Arsenal nhưng rồi đội bóng vùng Ruhr đã giữ chân thành công cầu thủ này. Nhưng ở thời điểm hiện tại mọi chuyện không đơn giản như vậy. Cả Man City và Arsenal đang tích cực chèo kéo cầu thủ người Đức, hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi ra 20 triệu bảng và đáp ứng cho cầu thủ 26 tuổi một bản hợp đồng hậu hĩnh. Hợp đồng của Gundogan với Dortmund chỉ còn thời hạn đến Hè 2017 và anh hoàn toàn có thể ra đi vào Hè này.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X