Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao các siêu CLB như MU và Real cũng không săn được Sancho?

Thứ Năm 15/08/2019 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borussia Dortmund tiết lộ những CLB siêu hạng của châu Âu cũng không thể đụng đến Jadon Sancho.

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Borussia Dortmund cho biết họ sẽ giữ chân sao trẻ Jadon Sancho bằng mọi giá.

Mùa 2018/19 chứng kiến Sancho có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Anh trở thành trụ cột của Dortmund, giúp họ cạnh tranh ngôi vô địch Bundesliga với Bayern Munich tới vòng cuối cùng và liên tục được gọi vào ĐT Anh.

Vì sao các siêu CLB như MU và Real cũng không săn được Jadon Sancho hình ảnh
Jadon Sancho không được phép rời Dortmund trong tương lai gần

Những nỗ lực của Sancho đã đưa anh lọt vào tầm ngắm của những ông lớn như Manchester United, Manchester City hay Real Madrid… Nhưng sao trẻ 19 tuổi vẫn tiếp tục là người của Dortmund và Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke mới có lý giải.

“Một người đứng đầu một trong những siêu CLB tại châu Âu đã hỏi tôi về việc chuyển nhượng Sancho nhưng tôi đã nói thẳng rằng hãy quên nó đi. Đến giờ, ông ấy không bao giờ liên lạc với tôi nữa. Ông ấy biết tôi giữ vững quan điểm của mình”, Watzke nói với Ruhr Nachrichten.

Dortmund cũng không ít lần tuyên bố rằng họ không có dự định chia tay Sancho sớm. Hợp đồng của sao chạy cánh này với đội chủ sân Signal Iduna Park còn thời hạn tới năm 2022.

“Không có nhiều cầu thủ 19 tuổi đạt tiềm năng như vậy”, Watzke nói thêm. “Cậu ấy cũng không phải cầu thủ địa phương hay có mối quan hệ với CLB. Khi bạn có một cầu thủ như Jadon Sancho, bạn phải đánh giá lại tình hình mỗi năm. Sẽ là không trung thực nếu nói điều khác.”

“Nếu một cầu thủ nước ngoài không tin rằng CLB phù hợp với cậu ấy ở một thời điểm cụ thể, điều đó không có ý nghĩa gì cả.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X