Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund thêm một lần lên tiếng về tương lai Erling Haaland

Thứ Năm 22/04/2021 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc đã phải làm rõ tương lai của tiền đạo Erling Haaland, người đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Dortmund ưu tiên giữ Erling Haaland


Mùa giải năm nay, tiền đạo Erling Haaland đang chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi 34 bàn sau 34 trận trên mọi mặt trận. Anh được đánh giá là một trong những trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. 
 
Dortmund lên tiếng về tương lai Haaland

Dortmund lên tiếng về tương lai Haaland


Tiền đạo người Na Uy sở hữu tốc độ, sức mạnh, khả năng di chuyển, dứt điểm tuyệt vời. Năm nay 20 tuổi, cầu thủ này còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Nhiều đội bóng quan tâm sao trẻ của Dortmund, họ sẵn sàng chi số tiền lớn để có Anh.

Chelsea đã xem Haaland là mục tiêu số 1 của mình cho vị trí trung phong, MU cũng quan tâm cầu thủ người Na Uy. Trong khi đó, Man City đang nhắm Haaland thay thế Sergio Aguero, người sẽ rời Etihad vào cuối mùa giải sau 10 năm gắn bó với sân Etihad.

Theo tờ Bild của Đức, Haaland có điều khoản giải phóng 75 triệu euro với Dortmund ở Hè năm tới, đội bóng nào muốn có anh ở Hè năm nay sẽ phải bỏ ra tới 180 triệu euro. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ 20 tuổi, Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc đã lên tiếng. Ông nói:

Chúng tôi đã nhiều lần lên tiếng về tương lai Erling Haaland. Tất cả các đội bóng đều không có quyền đưa cậu ấy rời Dortmund, chúng tôi là người quyết định tương lai cậu ấy. Bất kể chúng tôi kết thúc ở đâu trên BXH Bundesliga mùa này, Haaland vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng cho chúng tôi."

“Cậu ấy còn hợp đồng với Dortmund, cậu ấy tôn trọng điều đó. Về phía chúng tôi, ưu tiên số 1 luôn là giữ chân những cầu thủ xuất sắc nhất, trong đó có Haaland”.

Hiện tại, đội bóng vùng Ruhr đang đứng ở vị trí thứ 5 ở Bundesliga, kém đội xếp thứ 4 là Eintracht Frankfurt 4 điểm.
Chẳng CLB nào đủ sức mua Mbappe và Haaland nếu không có Super LeagueChẳng CLB nào đủ sức mua Mbappe và Haaland nếu không có Super League
Chủ tịch Perez khẳng định không có bất kỳ CLB nào đủ khả năng tạo ra những thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” như Erling Haaland hay Kylian Mbappe nếu không có...
Haaland đá hỏng 11m, Dortmund vẫn có 3 điểmHaaland đá hỏng 11m, Dortmund vẫn có 3 điểm
Tiền đạo Erling Braut Haaland lại tỏ ra vô duyên trên chấm phạt đền nhưng chung cuộc Dortmund vẫn giành chiến thắng nhẹ nhàng để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top...
Siêu Haaland tỉnh giấc, Dortmund áp sát Top 4Siêu Haaland tỉnh giấc, Dortmund áp sát Top 4
Tiền đạo Erling Haaland là ngôi sao sáng nhất trận Dortmund vs Bremen, khi anh lập cú đúp giúp đội chủ nhà giành chiến thắng tưng bừng 4-1 (vòng 29 Bundesliga...
TIN BÓNG ĐÁ 17/4: Tottenham rơi điểm như một thói quen; Haaland tự nhận thua kém 7 tiền đạoTIN BÓNG ĐÁ 17/4: Tottenham rơi điểm như một thói quen; Haaland tự nhận thua kém 7 tiền đạo
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 17/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Erling Haaland tự nhận thua kém những gương mặt nào?Erling Haaland tự nhận thua kém những gương mặt nào?
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund tuyên bố có 7 chân sút tốt hơn anh ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X