Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund lên tiếng về điều khoản bí mật với Erling Haaland

Thứ Sáu 06/11/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland được cho là có điều khoản bí mật với Dortmund, song Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của đội bóng vùng Ruhr đã lên tiếng phủ nhận.

Dortmund xóa tin đồn về Erling Haaland


Tiền đạo Erling Haaland đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao 2000 đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Dortmund. Anh đã ghi 26 bàn sau 27 lần ra sân trong màu áo đội bóng vùng Ruhr kể từ khi chuyển tới đây vào tháng 1 năm 2020.
 
Haaland

Haaland đang đạt phong độ cực cao


Erling Haaland đã có 14 bàn chỉ sau 11 lần ra sân ở Champions League, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Dortmund chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ người Na Uy, một con số quá hời.

Theo báo chí Đức, giữa Erling Haaland và Dortmund tồn tại một điều khoản “bí mật”. Theo đó, cầu thủ 20 tuổi có thể rời đội bóng vùng Ruhr ở Hè 2021 nếu một CLB nào đó chấp nhận chi 80 triệu euro. Hiện Real Madrid, Juventus, MU và Man City quan tâm ngôi sao người Na Uy.

Trong một phát biểu mới nhất, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của đội bóng vùng Ruhr đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, ông nói: 

"Có rất nhiều tin đồn liên quan đến Haaland mà chúng tôi không thể kiểm soát. Tôi đã nghe thấy thông tin cậu ấy có thể rời Dortmund ở Hè năm tới với một mức giá bí mật. Tôi khẳng định đây là tin đồn không đúng sự thật. Không có một điều khoản bí mật nào cả".

"Haaland đang chơi tốt ở Dortmund, cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với CLB, ở thời điểm hiện tại không có gì để nói về tương lai của Haaland cả. Cậu ấy đang tập trung vào chơi bóng và cải thiện phong độ".

Siêu Haaland tỏa sáng, Dortmund làm gỏi Club Brugge
Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21, Dortmund đã hạ đo ván chủ nhà Club Brugge 3-0 với Erling Haaland bỏ túi cú đúp, nhờ đó đội bóng Đức chiếm...
Top 10 cầu thủ trẻ giá trị nhất thế giới: Greenwood xếp thứ 3, bất ngờ với vị trí số 1
Trung tâm nghiên cứu CIES Football Observatory vừa đưa ra danh sách Top 10 cầu thủ trẻ giá trị nhất thế giới, dẫn đầu không phải Jadon Sancho của Dortmund.
Nhận định bóng đá Club Brugge vs Dortmund 3h00 ngày 5/11 (UEFA Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Club Brugge vs Dortmund lúc 3h00 ngày 5/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
ĐIỂM TIN SÁNG 3/11: Arsenal đã có thể thắng MU 3-0 4-0; Barca phá két vì sao Dortmund
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X